+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee bất ngờ phá lệ vì đàn em

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông hoàng Opera bất ngờ xuất hiện tại sự kiện khai trương một showroom thời trang lớn dành cho nam tại TPHCM sau nhiều năm không nhận lời tham dự các buổi tiệc t

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera bất ngờ xuất hiện tại sự kiện khai trương một showroom thời trang lớn dành cho nam tại TPHCM sau nhiều năm không nhận lời tham dự các buổi tiệc tùng showbiz.


    Bận rộn với những dự án âm nhạc mới cùng các buổi biểu diễn trong và ngoài nước, Nathan Lee rất hiếm khi nhận lời xuất hiện tại các buổi tiệc của giới showbiz Việt từ nhiều năm nay. Nam ca sĩ từng chia sẻ với báo giới anh là người sống rất khép kín và có rất ít bạn trong giới nghệ sĩ, anh cũng không thích những chốn đông người nên sau khi diễn xong anh thường về nhà hoặc đi ăn, coi phim với người thân.



    Tối qua, ông hoàng Opera gây bất ngờ khi xuất hiện với một cây hàng hiệu của Balmain tại buổi khai trương một showroom thời trang lớn tại TPHCM. Giải thích cho sự ''phá lệ'' này, Nathan Lee cho biết anh và nhà thiết kế Chung Thanh Phong từng có thời gian dài làm việc với nhau, nam ca sĩ rất ủng hộ tài năng, gu thẩm mỹ và sự đam mê đầy nhiệt huyết với nghề của đàn em nên đã thu xếp thời gian tới ủng hộ thương hiệu mới dành cho nam giới của nhà thiết kế trẻ.


    Rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đã bất ngờ với sự xuất hiện của Nathan Lee tối qua. Nam ca sĩ tươi cười chào hỏi đồng nghiệp trước khi ra về cùng trợ lý.


    Được biết, Nathan Lee đang chuẩn bị cho sự trở lại với một single mới toanh vào cuối tháng 9 này cùng 3 albums sẽ được phát hành trước 2017. Hit MDD phát hành vào cuối 2015 do chính anh sáng tác hiện đã có hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Đinh Trung Tín

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]dHqnb9TTw8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-bat-ngo-pha-le-vi-dan-em-a147254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan