+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee bất ngờ song ca cùng mẹ trong đêm sinh nhật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Ông hoàng Opera” Nathan Lee đã có một đêm sinh nhật hạnh phúc và giàu cảm xúc bên cạnh gia đình, bạn bè thân thiết cùng rất đông đảo khán giả hâm mộ.

    (ĐSPL) – “Ông hoàng Opera” Nathan Lee đã có một đêm sinh nhật hạnh phúc và giàu cảm xúc bên cạnh gia đình, bạn bè thân thiết cùng rất đông đảo khán giả hâm mộ.


    Tối qua 31/7, nam ca sĩ điển trai Nathan Lee đã có một đêm nhạc tuyệt vời, đầy cảm xúc dành cho người hâm mộ. Mặc dù vẫn còn rất đau vì tai nạn chấn thương cột sống nhưng Nathan Lee vẫn tươi cười chụp ảnh cùng khán giả và xuất hiện nổi bật, rạng ngời với một ''cây hàng hiệu''.



    Đến dự đêm nhạc mừng tuổi mới của Nathan Lee là nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như MC Phương Mai, siêu mẫu Quỳnh Thy, người mẫu quốc tế Lilly Nguyễn, NTK Hoàng Ngân, nhà báo Trác Thuý Miêu, ca sĩ Ngọc Anh, Mai Khôi...


    Nhà báo Trác Thuý Miêu đảm nhận vai trò MC duyên dáng cho chương trình. Cô chia sẻ mình rất yêu quý và trân trọng cá tính cũng như tài năng của người bạn thân lâu năm.



    Nữ ca sĩ Mai Khôi là khách mời đến sớm nhất, cô tình tứ song ca cùng Nathan Lee trong ca khúc Let it be me và cùng anh khuấy động sân khấu với những bản rock như What's up, we will rock you...


    Khán giả hâm mộ khá ''choáng'' với khả năng hát rock đầy máu lửa của Nathan Lee. Mặc dù rock là dòng nhạc nam ca sĩ chưa bao giờ thể hiện trên sân khấu nhưng anh vẫn thể thiện thành công một cách xuất sắc.


    Nữ ca sĩ Ngọc Anh cũng bay từ Hà Nội vào để chúc mừng sinh nhật cậu em thân thiết, cặp đôi thân thiết song ca ăn ý nhiều bản tình ca ngọt ngào như Endless love, đêm cô đơn, đường xa ướt mưa. Còn nam ca sĩ Đức Tuấn cũng hào hứng song ca nhiều ca khúc tiếng Anh với Nathan Lee và dành cho anh nhiều lời khen ''có cánh''.


    Trong đêm sinh nhật của mình, “Ông hoàng Opera” đã hát hơn 30 ca khúc tối qua trong đó có nhiều ca khúc bất hủ quốc tế và cả những bản hit của anh như Xinh, Say, MDD, Sẽ quay về... Đặc biệt, trong phần nhạc Pháp bất hủ, nam ca sĩ hạnh phúc khi song ca cùng mẹ ca khúc kinh điển ''Tuyết rơi''.


    Mẹ Nathan Lee là một tiến sĩ marketing nổi tiếng ở Châu Âu, bà chia sẻ mình rất tự hào về cậu con trai và luôn ủng hộ và tin tưởng anh trên mọi phương diện trong cuộc sống. Phần trình diễn đặc biệt của hai mẹ con Nathan Lee đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc ngọt ngào.


    Sinh nhật của Nathan Lee đầy ắp quà tặng và bánh sinh nhật do bạn bè và fan hâm mộ mang tới. Nam ca sĩ hạnh phúc khi nhận được tình cảm mà đông đảo khán giả dành cho mình trong suốt 7 năm trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và sẽ luôn cố gắng để không phụ lại tình cảm tuyệt vời đó.


    Đêm nhạc mừng sinh nhật của Nathan Lee kết thúc vào lúc nửa đêm tuy nhiên khán giả vẫn ở lại đông đủ và yêu cầu nam ca sĩ hát tiếp.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MbPafCDJqD[/mecloud]


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-bat-ngo-song-ca-cung-me-trong-dem-sinh-nhat-a104319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.