+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee bị Phương Mai "bắt cóc" đến rạp chiếu phim

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Vừa trở về từ chuyến du lịch Thái Lan, Nathan Lee đã bị siêu mẫu Phương Mai "bắt cóc" tới rạp chiếu phim để cùng cô dự lễ ra mắt phim "Đoạt hồn".

    (ĐSPL)  Vừa trở về từ chuyến du lịch Thái Lan, Nathan Lee đã bị siêu mẫu Phương Mai "bắt cóc" tới rạp chiếu phim để cùng cô dự lễ ra mắt phim "Đoạt hồn" của đạo diễn Hàm Trần.

    Nathan Lee bị Phương Mai

    Nathan Lee và Phương Mai.

    Là một trong những sao nam nổi bật nhất showbiz Việt, Nathan Lee không chỉ hút hồn khán giả bằng giọng hát đẹp mà còn ở ngoại hình nổi trội, phong cách thời trang cực ''chất'' cùng tính cách vui vẻ, dí dỏm, hoà đồng.

    Sau khi phát hành thành công MV Hạ đang gây bão làng nhạc Việt suốt những ngày vừa qua, nam ca sĩ quyết định tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch Thái Lan để xả stress trước khi quay lại với công việc và chuẩn bị đón sinh nhật ''tuổi 20'' sắp tới.

    Nathan Lee bị Phương Mai
    Nathan Lee bị Phương Mai

    Nathan Lee bị Phương Mai

    Nathan Lee khoe ảnh đi du lịch tại Thái Lan.

    Fans hâm mộ rất thích thú với những hình ảnh đời thường được nam ca sĩ điển trai chia sẻ trên trang cá nhân một cách rất bình dị và hóm hỉnh. Tuy nhiên, những khán giả tinh ý đã mau chóng nhận ra Nathan Lee khá "chịu chơi" trong chuyến du lịch này khi ở khách sạn 5 sao bậc nhất Bangkok và ăn những món ăn đắt tiền tại khách sạn hạng sang.

    Sau 1 tuần du lịch Thái Lan, Nathan Lee trở về và tiếp tục công việc của mình. Ngay ngày đầu về nước, nam ca sĩ đã lập tức hẹn hò giải vàng siêu mẫu 2012 - Phương Mai tại rạp chiếu phim khi cùng nhau dự buổi họp báo ra mắt phim "Đoạt hồn".

    Nathan Lee bị Phương Mai

    Nathan Lee và Phương Mai tạo dáng nhí nhảnh.

    Xuất hiện trong trang phục đơn giản nhưng bắt mắt, Phương Mai thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp khoẻ khoắn và cá tính. Nữ MC kiêm diễn viên tài năng hiện đang rất bận rộn với nhiều dự án truyền hình cũng như phim ảnh nhưng cô vẫn tranh thủ dành thời gian tới ủng hộ đạo diễn Hàm Trần, một người bạn thân thiết của cô.

    Nathan Lee bị Phương Mai

    Nathan Lee bị Phương Mai

    Nathan Lee bị Phương Mai

    Ảnh: FBNV - Chanh Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-bi-phuong-mai-bat-coc-den-rap-chieu-phim-a41496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan