+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee diện hàng hiệu cực chất ôm chặt Minh Như

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera diện ''cây hàng hiệu khủng'', chất lừ từ đầu tới chân trong đêm liveshow 8 chương trình The X Factor 2016 tối qua.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera diện ''cây hàng hiệu khủng'', chất lừ từ đầu tới chân trong đêm liveshow 8 chương trình The X Factor 2016 tối qua.


    Với vai trò cố vấn âm nhạc cho team Hồ Quỳnh Hương, nam ca sĩ MDD đã có mặt tại nhà thi đấu quân khu 7 khá sớm để tập luyện cũng như ủng hộ tinh thần cho ''hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như trong đêm liveshow 8 chương trình The X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016.


    Xuất hiện điển trai, ''chất lừ''  với một ''cây hàng hiệu khủng'' của Valentino và Dolce&Gabbana, Nathan Lee khéo léo sử dụng phụ kiện là chiếc nhẫn kim cương xanh quý hiếm của thương hiệu Cartier làm điểm nhấn, nam ca sĩ vui vẻ tạo dáng trước ống kính phóng viên.


    Anh tận tình luyện thanh và ôn bài cho trò cưng trước đêm diễn. Tối qua, một lần nữa Minh Như khiến khán giả ''phát cuồng'' khi thể hiện xuất sắc 2 ca khúc ''Anh cứ đi đi'' và ''Earth song''. Không chỉ khoe chất giọng soprano tuyệt đẹp, cô bé còn chinh phục trái tim người yêu nhạc bởi cách xử lý tinh tế, tràn đầy cảm xúc khiến cả khán phòng phải ''nổi da gà''.


    Những vị khách mời đặc biệt là những nhà báo văn hoá có thâm niên và uy tín đã dành cho Minh Như những lời khen ngợi xuyên suốt chương trình và đánh giá cô là xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân năm nay.


    Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương rất tự hào về trò cưng, tuy nhiên cặp đôi luôn rất khắt khe và đòi hỏi Minh Như phải tập luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa để đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng của khán giả và truyền thông. Bản hit đầu tay mang tên Không quan tâm (who cares) của Minh Như đã có hơn 1 triệu rưỡi lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến chỉ sau hơn một tuần ra mắt.

    Tiểu Quỳnh

    Photo Đinh Trung Tín

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Vw4cOlJNZM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-dien-hang-hieu-cuc-chat-om-chat-minh-nhu-a142895.html
    MU xác nhận đang kiểm tra y tế Pogba

    MU xác nhận đang kiểm tra y tế Pogba

    (ĐSPL) - Thông báo trên trang chủ của MU cho biết ngắn gọn rằng tiền vệ người Pháp đã được Juventus cho phép kiểm tra y tế ở trung tâm AON Training Complex.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MU xác nhận đang kiểm tra y tế Pogba

    MU xác nhận đang kiểm tra y tế Pogba

    (ĐSPL) - Thông báo trên trang chủ của MU cho biết ngắn gọn rằng tiền vệ người Pháp đã được Juventus cho phép kiểm tra y tế ở trung tâm AON Training Complex.