+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee diện hàng hiệu đẳng cấp đi xem phim cùng Andrea

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó cưỡng với một cây hàng hiệu sang trọng và thanh lịch khi tới dự buổi công chiếu phim Giải mã mê cung- Thử nghiệm đất cháy.

    (ĐSPL) - Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó cưỡng với một cây hàng hiệu sang trọng và thanh lịch khi tới dự buổi công chiếu phim Giải mã mê cung- Thử nghiệm đất cháy tối qua 17/9. 

    Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Nathan Lee vẫn dành thời gian tới tham dự buổi công chiếu phần 2 bộ phim Giải mã mê cung với tên gọi Thử nghiệm đất cháy tối qua 17/9.

    Là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của loạt phim đình đám này, nam ca sĩ điển trai cho biết anh rất háo hức khi là một trong những khán giả đầu tiên được thưởng thức bộ phim sau hơn một năm chờ đợi.


    Xuất hiện trẻ trung và lịch lãm với quần tây Giorgio Armani sang trọng, áo chemise Christopher Kane sành điệu cùng dây nịt Bvlgari ''tone sur tone'' với túi Cartier đẳng cấp, Nathan Lee thân thiện tạo dáng trước ống kính phóng viên.



    Nam ca sĩ cũng vui mừng khi tái ngộ Diễm My 9x và dành cho cô những lời khen có cánh trước nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.



    Phóng viên cũng ''bắt quả tang'' anh chàng thì thầm to nhỏ với mẫu Tây Andrea trước khi bước vào rạp chiếu phim.


    Năm 2015 là một năm đầy thành công của Nathan Lee khi anh liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu, sự kiện lớn trong và ngoài nước.


    Ca khúc mới nhất với tên gọi MDD do chính ''Ông hoàng Opera'' sáng tác đã có hơn 20 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Nam ca sĩ đang chuẩn bị quay MV cho hit mới của mình đồng thời tập trung cho album mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

    HỒNG NHUNG

    Photo: Đinh Trung Tín

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

     [mecloud]l3nM30ud4S[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-dien-hang-hieu-dang-cap-di-xem-phim-cung-andrea-a111099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.