+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee đòi kiện ekip Ngọc Trinh 30 tỷ đồng, "nữ hoàng nội y" có động thái bất ngờ

    ĐS&PL Trong lúc Nathan Lee tiếp tục "chiến đấu" đòi kiện 30 tỷ đồng thì "nữ hoàng nội y" có động thái đáng chú ý.

    Vụ việc giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh những ngày vừa qua vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, trong lúc Nathan Lee tiếp tục "chiến đấu" thì "nữ hoàng nội y" có động thái đáng chú ý.

    Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang vô cùng quan tâm đến ồn ào giữa nam ca sĩ Nathan Lee và Ngọc Trinh khi vụ việc vẫn chưa hạ nhiệt.

    Đến trưa ngày 23/4, Nathan Lee livestream cùng với luật sư của mình để chia sẻ với người hâm mộ về những ồn ào thời gian qua. Ở Mỹ, Cao Thái Sơn cũng livestream để "một lần nói hết".

    Đoạn livestream chia sẻ của Nathan Lee về những ồn ào trong thời gian vừa qua với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn.

    Nathan Lee tuyên bố: "Ngày hôm nay anh chính thức khởi kiện ekip Ngọc Trinh, số tiền bồi thường rất nhỏ - 30 tỷ đồng cho những gì bọn em gây ra. Tụi em không là cái gì trong mắt anh. Tụi em tự lôi anh vào vụ việc. Nhưng cũng tốt vì cả nước sẽ biết rằng showbiz không xấu, chỉ có những kẻ xấu làm showbiz xấu hơn trong mắt công chúng. Các bạn trẻ hãy nhìn lại, đừng ca tụng những nhân vật không xứng tầm. Thậm chí họ là những người vi phạm pháp luật, tôi có bằng chứng. Tụi em ngu lắm, ngu xuẩn khi động vào anh".

    Hành động này của Nathan Lee đang khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Ai nấy đều đặt ra câu hỏi, liệu Ngọc Trinh đã làm gì khiến Nathan Lee phải khởi kiện vì lí do... "trời ơi đất hỡi" như vậy. Từ lúc nổ ra ồn ào, Ngọc Trinh vẫn giữ trạng thái im lặng.

    Ngay sau khi Nathan Lee vừa có phát ngôn sốc về số tiền bồi thường kiện tụng, Ngọc Trinh cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân.

    Cô đăng tải loạt ảnh lên đồ cá tính, tạo dáng bên chiếc xe sang Rolls Royce vừa "tậu" giữa drama với Nathan Lee. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không phát ngôn bất cứ điều gì liên quan đến Nathan Lee mà chỉ chia sẻ: "Mình thích sự thành thật trong mọi mối quan hệ, kể cả sự thật đó khiến mình đau lòng".

    Động thái mới nhất của Ngọc Trinh giữa dram đấu tố của Nathan Lee và Cao Thái Sơn.

    Cô nàng vẫn giữ ngoại hình xinh đẹp và thần thái ngút trời. 

    Cô nàng rất chăm chỉ "check in" với siêu xe tiền tỷ mới mua. 

    Dường như Ngọc Trinh muốn giữ im lặng để ồn ào này sớm được lắng xuống.

    Về lý do khởi kiện, Nathan Lee tuyên bố là bởi Ngọc Trinh và ekip của cô đã phát ngôn thoát mạ, làm tổn thương hình ảnh và danh dự của anh suốt thời gian qua.

    Anh cũng nhắn gửi rằng, bản thân là cây đại thụ đầy kiêu hãnh chứ không phải là cây tầm gửi. "Lo tiền trả đi. Và sử dụng năng lực, tài năng, sự tài giỏi của bản thân chứ đừng lấy tiền của người khác để trả nợ", Nathan Lee nói.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-doi-kien-ekip-ngoc-trinh-30-ty-dong-nu-hoang-noi-y-co-dong-thai-bat-ngo-a363452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan