+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee đón sinh nhật bên Hồ Quỳnh Hương, Minh Như

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông hoàng Opera rạng rỡ đón tuổi mới bên Hồ Quỳnh Hương và trò cưng Minh Như ngay sau đêm liveshow 7 chương trình The X Factor tối qua 31/7.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera rạng rỡ đón tuổi mới bên Hồ Quỳnh Hương và trò cưng Minh Như ngay sau đêm liveshow 7 chương trình The X Factor tối qua 31/7.


    Bận rộn với nhiều dự án âm nhạc mới cùng công việc cố vấn âm nhạc cho team Hồ Quỳnh Hương trong chương trình The X Factor, Nathan Lee không có thời gian để tổ chức đêm nhạc sinh nhật như mọi năm, thay vào đó anh đã có mặt khá sớm để hỗ trợ và ủng hộ tinh thần cho Minh Như cùng huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương tối qua 31/7.


    Xuất hiện trẻ trung, rạng ngời với một ''cây hàng hiệu'' Louis Vuitton, Alexander McQueen, nam ca sĩ MDD tươi cười trước ống kính phóng viên dù khá mệt mỏi khi phải làm việc quá tải thời gian này.


    Nathan Lee rất bất ngờ khi được bạn bè và fan hâm mộ tổ chức sinh nhật ngay sau đêm thi với một chiếc bánh kem vô cùng đặc biệt. Được fanclub mệnh danh ''thiên thần 13 tuổi'', nam ca sĩ MDD ngạc nhiên khi thấy ''phiên bản nhí'' của mình trên chiếc bánh sinh nhật với đôi cánh thiên thần cùng dòng chữ ''Chúc mừng sinh nhật bé Lee 13 tuổi'' rất đáng yêu.


    Nathan Lee cùng Hồ Quỳnh Hương cũng dành nhiều thời gian cho trò cưng, ''hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như. Trong đêm thi tối qua, cô bé tiếp tục liều lĩnh khi thử thách bản thân với một trong những ca khúc khó nhai nhất trong lịch sử làng nhạc thế giới, bản Adagio của nữ diva quốc tế Lara Fabian.


    Giọng hát đầy bản lĩnh và nội lực của Minh Như cùng sự tinh tế trong cách xử lý cộng thêm những note treo, những note cao chót vót khiến toàn bộ khán giả phải ''nổi da gà''. Cố bế 17 tuổi cũng đang có thành công đầu tiên khi ca khúc ''Không quan tâm'' đạt hơn 500 ngàn lượt nghe chỉ sau vài ngày ra mắt.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Gct0oPQLzo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-don-sinh-nhat-ben-ho-quynh-huong-minh-nhu-a141983.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/7

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/7

    (ĐSPL) - Lịch thi đấu ICC 2016, lịch thi đấu V.League 2016, lịch thi đấu giao hữu các trận đấu hấp dẫn nhất hôm nay 31/6 được cập nhật đầy đủ tại đây.