+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee gặp tai nạn trước đêm nhạc sinh nhật hoành tráng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam ca sĩ Nathan Lee vừa gặp tai nạn dẫn đến chấn thương cột sống. Anh phải nằm bất động hơn một tuần qua và phải huỷ nhiều lịch diễn.

    (ĐSPL) – Nam ca sĩ Nathan Lee vừa gặp tai nạn dẫn đến chấn thương cột sống. Anh phải nằm bất động hơn một tuần qua và phải huỷ nhiều lịch diễn vì không thể di chuyển.

    Nathan Lee vừa gặp tai nạn dẫn đến chấn thương cột sống. Từ hơn một tuần qua, nam ca sĩ đã phải huỷ nhiều lịch diễn vì không thể di chuyển. Tình hình sức khỏe của Nathan Lee khiến nhiều fan hâm mộ rất lo lắng.

    Tuy nhiên, dù bị thương phải nằm bất động từ hơn một tuần qua nhưng “Ông hoàng Opera” Nathan Lee vẫn quyết tâm tổ chức đêm nhạc mừng sinh nhật tuổi 20 vào đêm 31/7 tới để tri ân khán giả hâm mộ tại Woodstock Bar.

    Để chuẩn bị cho đêm nhạc sinh nhật sắp tới và và sức khoẻ hồi phục tốt hơn, anh phải tập luyện chăm chỉ, đi điều trị xương sống mỗi ngày .

    Nathan Lee gặp tai nạn trước đêm nhạc sinh nhật hoành tráng.

    Mặc dù, tai nạn đến chấn thương cột sống, đi lại khó khăn nhưng nam ca sĩ ''MDD'' vẫn khẳng định sẽ đảm bảo chất lượng và sức hút cho đêm diễn mừng tuổi mới với tất cả đam mê, nhiệt huyết của mình.

    Theo tin tức, đêm nhạc sinh nhật tuổi 20 của nam ca sĩ sẽ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt là những người bạn thân thiết của anh như ca sĩ Phương Thanh, Đức Tuấn, Ngọc Anh, Mai Khôi.

    MC của chương trình sẽ là hai ''bóng hồng'' đình đám gắn bó nhiều năm trong cuộc sống của Nathan Lee từ khi anh mới trở về Việt Nam lập nghiệp: nhà báo Trác Thuý Miêu và diễn viên, MC Phương Mai.  Tất cả sẽ cùng anh khuấy động sân khấu và để lại một đêm thật ý nghĩa chào đón tuổi mới của nam ca sĩ này.


    Nam ca sĩ điển trai sẽ thể hiện hơn 20 ca khúc bằng tiếng Anh, Pháp, Việt, từ những bản tình ca quốc tế bất hủ như Lại gần hôn anh, Tuyết rơi, Lạc mất mùa xuân, Perhaps, Sway...tới những bản hit gần đây do chính anh sáng tác như Xinh, Say, MDD.

    Tuy những ca khúc song ca vẫn được chủ nhân đêm nhạc giấu kín nhưng đây hứa hẹn sẽ là những tiết mục đầy bấy ngờ và thú vị. Đêm nhạc mừng sinh nhật Nathan Lee sẽ được diễn ra tại Woodstock Bar, 39 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM.

    Một số hình ảnh mới nhất của Ông hoàng Opera qua ống kính nhiếp ảnh gia kỳ cựu Phạm Hoài Nam:





    HỒNG NHUNG
    Mời độc giả xem thêm video giải trí:
    [mecloud]unxae10n8u[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-gap-tai-nan-truoc-dem-nhac-sinh-nhat-hoanh-trang-a103603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.