+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee gây choáng khi diện hàng hiệu hơn 5 tỷ tại The X - Factor

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera khoe vẻ điển trai rạng ngời khi diện cây hàng hiệu cùng phụ kiện hơn 5 tỷ đi ủng hộ chương trình The X - Factor.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera khoe vẻ điển trai rạng ngời khi diện cây hàng hiệu cùng phụ kiện hơn 5 tỷ đi ủng hộ chương trình X - Factor.

    Tối qua, Nathan Lee đã có mặt khá sớm tại sân khấu X - Factor - Nhân Tố Bí Ẩn. Trong vai trò cố vấn của team Hồ Quỳnh Hương, nam ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện, chuẩn bị tiết mục cho các thí sinh.
    Xuất hiện điển trai, chất lừ với phong cách trẻ trung, năng động, Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi anh diện nguyên một "cây hàng hiệu" với những thương hiệu đình đám như Balmain, Neil Barrett...
    Nam ca sĩ "xì tin" với nón thêu chỉ vàng của Dolce&Gabbana, ''ton sur ton'' với túi Cartier cùng 2 chiếc nhẫn kim cương đen và xanh cũng của thương hiệu này, trị giá hơn 5 tỷ đồng.

    Nathan Lee tận tình tập luyện cho thí sinh Thu Thuỷ trước phần trình diễn ''gây bão'' của cô tối qua.
    Với sự hướng dẫn và góp ý của nam ca sĩ trong một sáng tác của chính anh cùng nhạc sĩ Dada mang tên Hot, nữ thí sinh được mệnh danh "nàng thơ" bởi sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, tình cảm, trong giọng hát và ngoại hình có một sự lột xác ngoạn mục cùng một phần biểu diễn mở màn ''bùng nổ'', đưa cô vào vòng tiếp theo của cuộc thi năm nay. 
    Nathan Lee đang hoàn thành một lúc 3 albums mới, sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]zIcVdX9TPc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-gay-choang-khi-dien-hang-hieu-hon-5-ty-tai-the-x---factor-a135988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan