+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ làm liveshow miễn phí cho hơn 3000 sinh viên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp đôi thân thiết Nathan Lee, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ cùng trò cưng X Factor tổ chức đêm nhạc miễn phí cho hơn 3 ngàn sinh viên vào tối mai, chủ nhật 06/11.

    (ĐSPL) - Cặp đôi thân thiết Nathan Lee, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ cùng trò cưng X Factor tổ chức đêm nhạc miễn phí cho hơn 3 ngàn sinh viên vào tối mai, chủ nhật 06/11.


    Tất bật với nhiều dự án âm nhạc cùng lịch diễn trong và ngoài nước dịp cuối năm, Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ thực hiện một show diễn hoàn toàn miễn phí cho hơn 3 ngàn sinh viên vào tối chủ nhật 6/11 tới.


    Hồ Quỳnh Hương cho biết thời gian này cô rất bận rộn vì vừa phát hành album Hương Xưa 1 lại phải lo nhiều công việc khác nên không thể nhận show nhiều, tuy nhiên nữ ca sĩ Anh rất hào hứng với đêm diễn dành cho sinh viên sắp tới vì đây là một điều rất có ý nghĩa đối với cô.


    Nathan Lee vừa có chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày, trở về Việt Nam, nam ca sĩ điển trai đang tất bật chuẩn bị cho single cùng 3 album mới. Anh chia sẻ: ''Lee luôn cố gắng thu xếp thời gian để có thể xuất hiện tại những sự kiện của các bạn học sinh, sinh viên, những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ, yêu thương Lee trong suốt 8 năm qua.


    Chắc chắn Lee cùng chị Hồ Quỳnh Hương sẽ cháy hết mình trong đêm nhạc Burn it up để các bạn tân sinh viên có một đêm nhạc thật tuyệt vời và đáng nhớ.'' Trò cưng Minh Như, quán quân X Factor 2016 cũng sẽ đem đến những phần trình diễn trẻ trung, hấp dẫn cho đêm diễn đặc biệt này.


    Hai cựu thí sinh từng gây ấn tượng mạnh mẽ trong hai mùa The X Factor là Thái Ngân và Minh Dũng ''Bi Rain Việt Nam'' cũng rất háo hức khi được tham gia đêm nhạc cùng 2 người thầy của mình. MC Vũ Mạnh Cường sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình. 

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]egXhLmclaV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-ho-quynh-huong-bat-ngo-lam-liveshow-mien-phi-cho-hon-3000-sinh-vien-a169187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.