+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee, Hồ Quỳnh Hương cover ca khúc gây tranh cãi "không quan tâm"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông hoàng Opera cùng nữ giám khảo quyền lực chương trình X Factor khiến fan hâm mộ phát cuồng khi tung bản cover hit triệu view.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera cùng nữ giám khảo quyền lực chương trình X Factor khiến fan hâm mộ phát cuồng khi tung bản cover hit triệu view ''Không quan tâm'' của trò cưng, ''hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như.

    Là thí sinh nổi bật và được quan tâm nhất chương trình The X Factor 2016, Minh Như gây ấn tượng bởi chất giọng soprano ''siêu khủng''.

    Khó có thể tưởng tượng được một cô bé chỉ mới 17 tuổi lại có thể chinh phục tất cả những bản hit ''khó nhai'' của các diva Việt Nam và thế giới một cách tinh tế và tròn trịa đến vậy.


    Là thí sinh đầu tiên của chương trình Nhân Tố Bí Ẩn phát hành sản phẩm âm nhạc riêng trên thị trường, Minh Như đã ''thắng đậm'' khi ca khúc Không quan tâm (Who cares) do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác đạt hơn 1 triệu view chỉ sau một tuần phát hành.

    Đây là một động lực lớn để cô bé tiếp tục biến hoá, hoàn thiện bản thân nhằm chinh phục khán giả trong những đêm thi sắp tới. Để  mừng ủng hộ tinh thần và mừng  thành công đầu tay của trò cưng, cố vấn Nathan Lee cùng huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương bất ngờ cover bản hit của Minh Như khiến fans hâm mộ ''bấn loạn''.


    Cả hai đều khoe chất giọng ''khủng'' cùng cá tính âm nhạc rất riêng biệt với 2 phiên bản Không quan tâm hoàn toàn mới lạ. Nếu như Nathan Lee tung một bản cover hoành tráng với phong cách hiện đại thì Hồ Quỳnh Hương lại da diết khi ngẫu hứng hát live cùng ban nhạc.


    Cả hai phiên bản đều khiến người yêu nhạc rất thích thú và tìm nghe ca khúc đầu tay của Minh Như nhiều hơn. Được biết trong đêm liveshow sắp tới, ''hiện tượng 17 tuổi'' sẽ tiếp tục ''lột xác'' với 2 phần trình diễn vô cùng đặc biệt, hứa hẹn sẽ làm nổ tung sân khấu The X Factor 2016.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]jxtq9eglFP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-ho-quynh-huong-cover-ca-khuc-gay-tranh-cai-khong-quan-tam-a142530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan