+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee hoá "bạch mã hoàng tử"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông hoàng Opera hoá ''bạch mã hoàng tử'' khi xuất hiện trong cây vest trắng hàng hiệu với vai trò ca sĩ mở màn và MC trong một chương trình truyền hình tối qua.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera hoá ''bạch mã hoàng tử'' khi xuất hiện trong cây vest trắng hàng hiệu với vai trò ca sĩ mở màn và MC trong một chương trình truyền hình tối qua.

    Là một tín đồ của thương hiệu xa xỉ Armani Collezioni, Nathan Lee diện nguyên một cây trắng khi xuất hiện tại chương trình "Thay lời muốn nói" tối qua với vai trò ca sĩ mở màn kiêm MC ''bất đắc dĩ''.

    Được đánh giá cao bởi gu thẩm mĩ sang trọng, tinh tế, nam ca sĩ điển trai thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình nổi trội được tôn vinh bởi bộ vest hàng hiệu lịch lãm và đẳng cấp. Nhiều khán giả và nhà sản xuất chương trình đều trầm trồ rằng nhìn Nathan Lee bảnh bao và cuốn hút như một ''bạch mã hoàng tử'' thời hiện đại.

    Xem video tham khảo:

    Nathan Lee máu lửa trên sân khấu X-Factor

    Anh ''tay bắt mặt mừng'' khi gặp lại ''nữ hoàng nhạc Rock'' thập niên 80-90 Ngọc Ánh, họ thoải mái tạo dáng ''xì tin'' thân mật trước ống kính phóng viên. Với ca khúc quốc tế kinh điển '' La vie en rose'', Nathan Lee khoe chất giọng đẹp, ấm, vang, đầy cảm xúc cùng kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện khiến khán giả ''nổi da gà'' và dành tặng anh những tràng pháo tay vang dội xuyên suốt tiết mục mở màn đầy ấn tượng này.

    Dù khẳng định mình không đủ khả năng, thời gian và đam mê cho nghề MC, Ông hoàng Opera vẫn dẫn dắt chương trình khéo léo, nhẹ nhàng và dí dỏm với sự trợ giúp của MC kỳ cựu Quỳnh Hương và đàn em Võ Hạ Trâm.

    Nam ca sĩ cũng chia sẻ mình đang rất sung sức và viên mãn với cuộc sống và công việc hiện tại nên anh sẽ thoải mái đầu tư cho nhiều dự án nghệ thuật lớn trong năm nay.

    Hãy cùng khám phá những hình ảnh đẹp của Ông hoàng Opera Nathan Lee tối qua:

    Photo: Lemon
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-hoa-bach-ma-hoang-tu-a78827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan