+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee khiến Hồ Quỳnh Hương té ngửa khi lái ''siêu xe''

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee khiến Hồ Quỳnh Hương cười ngất khi lái ''siêu xe'' lúc tới đón cô đi tập chương trình The X- Factor.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee khiến Hồ Quỳnh Hương cười ngất khi lái ''siêu xe'' lúc tới đón cô đi tập chương trình The X-Factor.

    Đến hẹn lại lên, nam ca sĩ điển trai lại hẹn hò nữ giám khảo quyền lực chương trình The X-Factor - Nhân Tố Bí Ẩn 2016 để tập luyện cho ''hiện tượng 17 tuổi'' Minh Như trong đêm liveshow thứ 4 sắp diễn ra tối chủ nhật này.
    Xuất hiện bụi bặm, phong trần, Nathan Lee lại khiến Hồ Quỳnh Hương cười ngất khi lái một chiếc xe đạp cho trẻ con màu hồng.
    Khác với vẻ lạnh lùng của một ''quý ông hát tình ca'' sang trọng vốn đã quá quen thuộc với khán giả trong và ngoài nước, ngoài đời thường Nathan Lee lại rất vui tính, dí dỏm và dễ gần.
    Nam ca sĩ cũng rất trẻ trung và thân thiện khiến fan hâm mộ luôn ''phát cuồng'' khi anh xuất hiện. Cặp đôi Nathan Lee - Hồ Quỳnh Hương vui vẻ tạo dáng trước khi bước lên sân khấu tập luyện cho trò cưng Minh Như.
    Trong đêm liveshow trước, Minh Như đã khiến cả sân khấu như ''nổ tung'' khi thể hiện xuất sắc hit cực kỳ khó nhai ''Halo'' của diva đương đại Beyoncé. Không chỉ khoe chất giọng soprano trời phú, cô bé đã chinh phục toàn bộ khán giả bởi cảm xúc tuyệt vời khi cất tiếng hát khiến người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ trở thành quán quân mùa giải năm nay.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wGL4qQ5fwx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-khien-ho-quynh-huong-te-ngua-khi-lai-sieu-xe-a138759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan