+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee lên tiếng về việc đăng ký độc quyền thương hiệu Cao Thái Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin Nathan Lee đăng ký độc quyền thương hiệu Cao Thái Sơn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

    Dù đã nhiều tháng trôi qua nhưng căng thẳng giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn dường như vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xôn xao thông tin ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của Nathan Lee) đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Nathan Lee" trong nhiều lĩnh vực hoạt động. Đáng chú ý, có tin đồn nam ca sĩ cũng đã đăng ký sử dụng độc quyền luôn tên thương hiệu "Cao Thái Sơn".

    nathan lee cao thai son
    Nathan Lee xác nhận đăng ký độc quyền thương hiệu Cao Thái Sơn. Ảnh: Thanh Niên 

    Trao đổi với báo Dân trí về thông tin này, Nathan Lee đã chính thức xác nhận chuyện đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn". Cụ thể, anh chia sẻ: "Tôi xác nhận thông tin là đúng. Và đó không phải tên thương hiệu duy nhất mà Nathan Lee đã đăng ký sở hữu. Tôi nói ít làm nhiều".

    Trong khi đó, phía ca sĩ Cao Thái Sơn chưa đưa ra bình luận chính thức về thông tin này.

    Được biết, trước đây, Nathan Lee cũng đã mua độc quyền 7 ca khúc gắn với tên tuổi của ca sĩ Cao Thái Sơn bao gồm Con đường mưa, Pha lê tím, Bình yên nhé, Yêu thương quay về, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa và Vẫn yêu từng phút giây.

    Mâu thuẫn giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã bắt nguồn từ loạt "khẩu chiến" trên mạng xã hội. Cụ thể, trước đó, giọng ca Xinh đã đăng tải những dòng trạng thái công kích Ngọc Trinh. Tuy không trực tiếp nhắc tới vấn đề này, Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây xôn xao: "Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục".

    Bài đăng này của Cao Thái Sơn đã trở thành nguyên nhân khiến 2 nam nghệ sĩ "lời qua tiếng lại" với nhau. Khi ấy, ca sĩ sinh năm 1985 khẳng định sẽ khởi kiện những ai vu khống, có hành vi bôi nhọ danh dự mình trên mạng xã hội. Trong khi đó, Nathan Lee sẵn sàng làm việc với luật sư để chống lại mọi cáo buộc pháp lý, khẳng định sẽ "chơi đến cùng".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-len-tieng-ve-viec-dang-ky-doc-quyen-thuong-hieu-cao-thai-son-a532770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan