+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee lúng túng, đỏ mặt khi bị hỏi chuyện tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ lúng túng đến đỏ mặt khi bị fan hâm mộ gạn hỏi về chuyện tình cảm khi anh tham gia một chương trình talkshow trên sóng radio quốc gia.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ lúng túng đến đỏ mặt khi bị fan hâm mộ gạn hỏi về chuyện tình cảm khi anh tham gia một chương trình talkshow trên sóng radio quốc gia.

    Đang trong thời gian quảng bá cho hit MDD đình đám với hơn 20 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến, Nathan Lee đã xuất hiện trong một chương trình talkshow trên sóng radio quốc gia tối qua 22/9.

    Xuất hiện trong trang phục Cavalli trẻ trung và năng động, Nathan Lee khá thoải mái khi nhận được nhiều thử thách bất ngờ của chương trình. Ông hoàng Opera không ngần ngại vượt qua thử thách thể hiện những ca khúc anh chưa bao giờ hát như Home, Lemon tree...một cách xuất sắc.


    Nam ca sĩ cũng làm khán giả ngây ngất khi thể hiện tuyệt vời nhạc phẩm "Le geant de papier" (Lạc mất mùa xuân) bằng tiếng Pháp. Người hâm mộ khá ''choáng'' với khả năng ngoại ngữ cùng cách giao lưu thông minh, dí dỏm của nam ca sĩ điển trai.

    Nathan Lee vui vẻ chia sẻ những bí mật ít người biết như việc anh sở hữu hàng trăm chú Minions đáng yêu đủ mọi kích cỡ và đến ngàn chiếc ly được sưu tập từ khắp các ơi trên thế giới. Khán giả cũng bất ngờ khi biết bạn bè thân mật gọi nam ca sĩ là ''thiên thần'', tuy nhiên ''Lee tự nhận thấy mình giống ác quỷ hơn'', Nathan Lee tếu táo chia sẻ.



    Luôn làm chủ được diễn đàn nhưng khi bị ép nói về chuyện tình cảm mà một fan kiên quyết gạn hỏi, nam ca sĩ tỏ ra khá lúng túng và đỏ mặt ngượng ngịu. Anh cho biết thời gian này dù có một vài đối tượng đang ''săn đuổi'' mình nhiệt tình nhưng anh chỉ muốn tập trung thời gian cho công việc.

    Buổi giao lưu hơn 2 tiếng đồng hồ với Nathan Lee đã mang lại cho khán giả những giây phút vui vẻ thật đáng nhớ. Vì video của chương trình được streaming live trên mạng nên nhiều khán giả đã dành cho Nathan Lee nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài điển trai rất ''baby'' cùng sự gần gũi, hóm hỉnh và chân thành trong giao tiếp. 

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]M79hWPCbvB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-lung-tung-do-mat-khi-bi-hoi-chuyen-tinh-cam-a111841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.