+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee mặc áo siêu nhân quậy tưng họp báo Đức Tuấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai ''quý ông hát tình ca'' của làng nhạc Việt đã có những khoảnh khắc cực kỳ ''tình cảm'' tại buổi họp báo ra mắt album cùng những dự án mới của Đức Tuấn.

    (ĐSPL) - Hai ''quý ông hát tình ca'' của làng nhạc Việt đã có những khoảnh khắc cực kỳ ''tình cảm'' tại buổi họp báo ra mắt album cùng những dự án mới của Đức Tuấn chiều qua.

    Thân thiết với nhau nhiều năm nay cả trên sân khấu cũng như ngoài đời thường, Nathan Lee và Đức Tuấn luôn thể hiện tình bạn khăng khít mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, tuy rất bận rộn với lịch diễn dày đặc và hạn chế tối đa xuất hiện tại các sự kiện nhưng chiều qua, dù trời mưa bão rất lớn, Ông hoàng Opera Nathan Lee vẫn dành thời gian tới chúc mừng những dự án mới của người bạn thân Đức Tuấn.

    Xuất hiện trong trang phục siêu nhân trẻ trung và phá cách, nam ca sĩ điển trai tay bắt mặt mừng khi gặp lại bạn thân. Họ vui vẻ cười đùa, pha trò trước ống kính phóng viên suốt buổi họp báo.

    Đều là những sao nam nổi bật của làng nhạc Việt, Nathan Lee và Đức Tuấn luôn được đánh giá cao bởi giọng hát đẹp, kỹ thuật cùng sự đầu tư chỉn chu, công phu cho từng sản phẩm âm nhạc. Họ thường xuyên xuất hiện trong các chương trình biểu diễn của nhau và luôn song ca rất ăn ý, ấn tượng.

    Đức Tuấn vừa cho ra mắt thành công album Requiem gồm những nhạc phẩm của nhạc sĩ Phạm Duy, anh cũng mới hoàn thành vai diễn đầu tiên trong bộ phim Sóng gió hôn nhân, phát sóng vào ngày 29/10 tới trên HTV, Đức Tuấn cũng khá bận rộn cho lịch tập luyện vì anh vừa tham gia vào chương trình Cặp Đôi hoàn hảo, anh chia sẻ rằng đến với Cặp đôi hoàn hảo anh sẽ "chơi tới bến" sẽ mang âm nhạc và giải trí kết hợp thật hài hòa nhất.

    Sau thành công của những hit đình đám như Xinh, Say, Hạ , Nathan Lee chuẩn bị cho ra mắt single MDD do chính anh sáng tác, phiên bản dance của hit này đã đạt hơn 4 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến chỉ sau vài ngày ra mắt.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh rất thân mật và ngộ nghĩnh của đôi bạn Nathan Lee - Đức Tuấn chiều qua:

    Đức Tuấn rủ Nathan Lee quậy tưng họp báo
     
    Đức Tuấn rủ Nathan Lee quậy tưng họp báo

    Đức Tuấn rủ Nathan Lee quậy tưng họp báo

    Đức Tuấn rủ Nathan Lee quậy tưng họp báo

    Đức Tuấn rủ Nathan Lee quậy tưng họp báo

    Đức Tuấn rủ Nathan Lee quậy tưng họp báo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-mac-ao-sieu-nhan-quay-tung-hop-bao-duc-tuan-a55695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan