+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee mang "Hạ" tấn công Bài hát yêu thích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi gây náo loạn sân khấu Bài Hát Yêu Thích với hit ''Xinh'' do chính mình sáng tác vào năm ngoái , Nathan Lee trở lại với chương trình cùng hit mới.

    (ĐSPL) - Sau khi gây náo loạn sân khấu Bài Hát Yêu Thích với hit ''Xinh'' do chính mình sáng tác vào năm ngoái , Nathan Lee trở lại với chương trình cùng hit mới toanh ''Hạ'' đang gây sốt các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

    Nathan Lee mang
     

    Nathan Lee mang

    Nathan Lee mang "Hạ" tấn công Bài hát yêu thích tháng 6.

    Hạ là một bản ballad được đông đảo khán giả biết tới thập niên 80, sau đó được thu âm bởi ca sĩ Lưu Bích với tên gọi Phượng Yêu, hay qua giọng hát Quỳnh Vi với tên gọi Mùa Hè Ái Ân. Nathan Lee là ca sĩ đầu tiên tại Việt Nam thu âm và làm mới hoàn toàn ca khúc này với tên gọi đơn giản mà ý nghĩa như đúng nội dung của nó: Hạ.

    ''Mê mệt'' bài hát này từ rất lâu khi nghe qua giọng hát của ca sĩ Thu Minh tại các sân khấu, phòng trà nhưng khi thể hiện nó, Nathan Lee đã mang lại một làn gió mới, một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt của âm hưởng Pop pha trộn cùng cổ điển giao thoa.

    Nathan Lee mang

    Nathan Lee mang

    Ca khúc "Hạ" hứa hẹn sẽ trở thành hot nhất trong mùa Hè này.

    Sở hữu một giọng hát đẹp, ngọt ngào cùng cách xử lý tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đầy day dứt, Nathan Lee được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao khi thể hiện Hạ với một cá tính âm nhạc rất riêng biệt và văn minh.

    Nội dung ca khúc nói về mùa hè của những kỷ niệm tình yêu không trọn vẹn, gợi nhớ những mối tình đẹp thời học sinh, sinh viên. Chỉ sau vài ngày ra mắt, Hạ đã làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc với hàng triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Nathan Lee cho biết anh thu âm ca khúc này như một món quà dành tặng cho bản thân và những khán giả còn chút vương vấn với những mối tình dang dở ,vẫn le lói trong một góc ký ức, rất khó để quên. Lee cũng chia sẻ: Những mối tình thời còn cắp sách tới trường luôn là những mối tình đẹp và trong sáng nhất, cái cảm giác phải xa một ai đó để rồi nhớ, để rồi tiếc nuối luôn làm cho chúng ta rung động, ngậm ngùi .

    Khi thể hiện Hạ, Lee như lại có được cảm xúc của mối tình đầu, day dứt, nuối tiếc nhưng ngọt ngào khó tả. Đến với Bài hát yêu thích, Lee rất háo hức vì sẽ lần đầu được thể hiện Hạ live trên sân khấu, Lee nghĩ cảm xúc sẽ đầy đặn và trọn vẹn hơn rất nhiều so với trong phòng thu.

    Được biết, nam ca sĩ vừa thực hiện quay MV cho Hạ tại Đà Lạt và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt làng nhạc Việt suốt mùa hè năm nay. Những hình ảnh mới nhất của hậu trường MV anh vừa hé lộ trên facebook khiến fans hâm mộ vô cùng thích thú và mong đợi sản phẩm đặc biệt này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-mang-ha-tan-cong-bai-hat-yeu-thich-a34587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nathan Lee bỏ hát chuyển nghề MC?

    Nathan Lee bỏ hát chuyển nghề MC?

    (ĐSPL) - Nathan Lee bất ngờ nhận lời tham gia chương trình "Thay lời muốn nói" tháng 5 với vai trò người dẫn chương trình cùng MC kỳ cựu Quỳnh Hương.