+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee, Mỹ Lệ bùng nổ trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee cùng ''mỹ nhân ngư'' Mỹ Lệ đã có một màn biểu diễn cực kỳ hoành tráng và ấn tượng với 2 bản Opera kinh điển thế giới.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee cùng ''mỹ nhân ngư'' Mỹ Lệ đã có một màn biểu diễn cực kỳ hoành tráng và ấn tượng với 2 bản Opera kinh điển thế giới làm cả khán phòng nhà thi đấu Nguyễn Du vỡ tung.

    Trong liveshow 8 chương trình ''Cặp đôi hoàn hảo'' diễn ra tối qua (28/12), Nathan Lee không chỉ là quân sư và khách mời đặc biệt cho một trong 7 cặp đôi, anh còn tranh thủ ''rủ rê'' người bạn thân là ca sĩ Mỹ Lệ cùng đọ giọng trong một màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng.

    Xuất hiện trong trang bộ vest lịch lãm, sang trọng nhưng phá cách với cúp áo xẻ sâu khoe vòng ngực săn chắc, Nathan Lee làm cả khán phòng bùng nổ với chất giọng khủng khi anh hoà giọng tuyệt vời cùng Mỹ Lệ với 2 bản Opera kinh điển và cực kỳ ''khó nhai'' là Habanera và The Phantom of the Opera.

    Không hổ danh ''Ông hoàng Opera'', với giọng hát khủng, chất giọng đẹp, khoẻ khoắn, âm vực rộng, phong cách trình diễn nam tính đầy cuốn hút, nam ca sĩ điển trai khiến khán giả lẫn giám khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo ''phát cuồng''.

    Không kém cạnh người em thân thiết, nữ ca sĩ Mỹ Lệ khẳng định tài năng bằng giọng hát rất kỹ thuật, cao vút đầy nội lực. Đã lâu không xuất hiện trên sân khấu, Mỹ Lệ tái xuất xinh đẹp và đầy gợi cảm.

    Là một trong những ca sĩ được đào tạo bài bản nhất làng nhạc Việt, ''mỹ nhân ngư'' luôn biết cách làm nóng sân khấu bằng sức hút rất riêng của mình. Khán giả đã dành cho cặp đôi những tràng pháo tay vang rội xuyên suốt phần trình diễn đầy đẳng cấp của Nathan Lee và Mỹ Lệ tối qua.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Nathan Lee và Mỹ Lệ trong liveshow 8 Cặp đôi hoàn hảo 2014 diễn ra tối qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-my-le-bung-no-tren-san-khau-cap-doi-hoan-hao-a76711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan