+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee ôm chặt Ngọc Anh tại hộp đêm Hà Nội

    ĐS&PL (ĐSPL) - "Ông hoàng, bà hoàng Opera" thân mật ôm chặt nhau trong cái rét buốt giá Hà Nội trước khi ''bùng cháy'' trên sân khấu một hộp đêm cuối tuần qua.

    (ĐSPL) - "Ông hoàng, bà hoàng Opera" Nathan Lee - Ngọc Anh thân mật ôm chặt nhau trong cái rét buốt giá Hà Nội trước khi ''bùng cháy'' trên sân khấu một hộp đêm cuối tuần qua.

    Bận rộn với lịch làm viêc dày đặc nhưng Nathan Lee vẫn tranh thủ dành thời gian ngắn ngủi ra Hà Nội tổ chức đêm nhạc chung với người chị thân thiết Ngọc Anh. Cặp đôi ôm chặt lấy nhau đầy tình cảm khi tái ngộ tại một hộp đêm lớn trước khi bắt đầu bữa tiệc âm nhạc rất đặc biệt này.

    Sự ăn ý của đôi bạn thân thiết thể hiện trong trang phục ''ton sur ton'' của cả 2 với màu trắng, đen chủ đạo. Nếu như Nathan Lee nam tính,khoẻ khoắn đầy tinh tế với áo vest và gilet da cùng chemise trắng hàng hiệu thì Ngọc Anh lại nhẹ nhàng, thanh thoát với đầm cuốn xẻ cao khoe chân thon quyến rũ.

    "Ông hoàng, bà hoàng" Opera khoe chất giọng đẹp khi song ca cực kỳ ăn ý với những nhạc phẩm như Đường xa ướt mưa, Đêm cô đơn, Endless Love... khiến khán giả đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc sâu lắng tuyệt vời.

    Ngọc Anh tình cảm, ngọt ngào khi thể hiện Hoa cỏ mùa xuân, Dĩ vãng nhạt nhoà, chất giọng đậm chất diva của cô gây ấn tượng mạnh mẽ với người nghe nhạc... Nathan Lee tiếp tục hút hồn khán giả khi thể hiện xuất sắc những tuyệt phẩm quốc tế bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp như Quando, Sway, Lại gần hôn anh, Tuyết rơi...

    Trước khi khuấy động sân khấu với những hit do anh sáng tác như Xinh, Say, MDD khiến không khí sôi động và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Đêm nhạc của Nathan Lee và Ngọc Anh kết thúc vào đúng nửa đêm, cặp đôi đình đám đã thể hiện máu lửa hơn 20 ca khúc, làm thoả mãn những tai nghe nhạc khó tính nhất.

    Được biết trong năm 2015, Nathan Lee và Ngọc Anh sẽ có một album song ca đầu tiên cùng nhau, đánh dấu sự gắn bó ngày càng khăng khít của họ trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Dự án âm nhạc đang rất được người hâm mộ mong đợi và kỳ vọng này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão làng nhạc thời gian sắp tới.

    Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại những hình ảnh đẹp của "Ông hoàng, bà hoàng Opera" tại Hà Nội:

    Photo: Lê Chí Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-om-chat-ngoc-anh-tai-hop-dem-ha-noi-a79838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nathan Lee hoá

    Nathan Lee hoá "bạch mã hoàng tử"

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera hoá ''bạch mã hoàng tử'' khi xuất hiện trong cây vest trắng hàng hiệu với vai trò ca sĩ mở màn và MC trong một chương trình truyền hình tối qua.