Nathan Lee phát ngôn gây sốc: "Nhiều Hoa hậu chẳng bằng giúp việc nhà tôi"


Thứ 2, 13/04/2020 | 11:55


Phát ngôn của ca sĩ Nathan Lee khiến nhiều người khá bất ngờ và cho rằng có liên quan đến những lùm xùm quỵt nợ của Hoa hậu Hải Dương mới đây.

Phát ngôn của ca sĩ Nathan Lee khiến nhiều người khá bất ngờ và cho rằng có liên quan đến những lùm xùm quỵt nợ của Hoa hậu Hải Dương mới đây.

Nathan Lee đăng tải dòng trạng thái gây sốc. 

Mới đây, Nathan Lee đã có phát ngôn cực gắt bàn về danh hiệu "Hoa hậu". Nam ca sĩ viết: "Mình mong khán giả sáng suốt và không đánh đồng nghệ sĩ. Nhiều người bỏ tiền ra mua mấy cái danh Hoa hậu ao làng hòng dọn đường bước chân vào showbiz Việt. Làng lúa, làng hoa, nơi nhìn đâu cũng thấy bông Hậu (Hoa hậu). Kẻ mua vì thừa tiền nhưng háo danh, người thì muốn lừa gạt bởi sự hào nhoáng, sang chảnh ảo. Hãy tự hỏi họ đã có hoạt động nghệ thuật gì? Là nghệ sĩ thì phải có sản phẩm".

Cách đây không lâu ca sĩ Pha Lê cũng làm dậy sóng cư dân mạng khi chỉ đích danh Hoa hậu Hải Dương "lừa tiền" mình. Theo đó, 2 năm trước, Pha Lê cho Hải Dương vay 2 tỷ đồng. Thấy Hải Dương có biệt thự 5 tầng rộng 650 m2 ở trung tâm Q.1 TP.HCM cũng như tin vào quan hệ chị em thân thiết, Pha Lê đã dùng uy tín cá nhân để vay mượn bạn bè số tiền trên cho Hải Dương vay lại.

Tuy nhiên, sau đó, Pha Lê cho rằng mục đích Hải Dương vay tiền có sự mập mờ nên nhiều lần hỏi về các khoản đầu tư nhưng đàn chị đều phớt lờ.

6 tháng gần đây, Pha Lê liên tục trao đổi, thúc giục chuyện trả khoản nợ 2 tỷ đồng nhưng vô vọng. Hải Dương nói vì kinh doanh thất bại nên không có tiền trả lại Pha Lê.

Pha Lê vừa bị ảnh hưởng uy tín, vừa chịu trách nhiệm trả nợ cho bạn bè mình. Cô cho biết, Hải Dương nhiều lần hứa hẹn trả 10 triệu đồng/tuần nhưng đến nay vẫn chưa trả nổi 1 triệu.

Pha Lê tố Hoa hậu Hải Dương quỵt tiền. 

Mặt khác, Pha Lê tin rằng Hải Dương đã vay tiền cô để chi tiêu cho mục đích cá nhân hoang phí, xa xỉ khiến ca sĩ này rất bức xúc, quyết định công khai tất cả. Pha Lê khẳng định mình bị Hải Dương lừa đảo.

"Tôi không hiểu tại sao có những người lừa tiền bạc, niềm tin khắp chốn của bạn bè như hoa hậu Hải Dương. Ngày ngày lên hình xinh đẹp, sang chảnh dạy người khác cách làm giàu, dạy đạo đức, dạy lẽ sống... còn những người bị lừa phải cam chịu để chị ta sống tiếp dưới vỏ bọc ấy để tiếp tục đi lừa những người khác hy vọng lấy về được số tiền của mình", Pha Lê nói.

Dưới bài đăng tố cáo Hoa hậu Hải Dương của Pha Lê, nam ca sĩ Nathan Lee cũng để lại bình luận bức xúc và mong cô nhanh chóng lấy lại số tiền đã mất.

Nathan Lee mong Pha Lê sớm đòi lại được số tiền cho vay.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-phat-ngon-gay-soc-nhieu-hoa-hau-chang-bang-giup-viec-nha-toi-a319455.html