+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee quấn quýt Ngọc Anh không rời

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Ông hoàng, bà hoàng" Opera quấn quýt không rời trong suốt buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp do cặp đôi làm đại diện thương hiệu.

    (ĐSPL) - "Ông hoàng, bà hoàng" Opera quấn quýt không rời trong suốt buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp do cặp đôi làm đại diện thương hiệu.

    Chiều qua (18/12), tại tầng thượng một khách sạn 5 sao sang trọng tại TP HCM đã diễn ra buổi gặp gỡ báo chí của Nathan Lee và Ngọc Anh khi cặp đôi bất ngờ tuyên bố trở thành đại diện thương hiệu làm đẹp của Hàn Quốc.

    Xuất hiện trong trang phục ''ton sur ton'', đôi bạn thân thiết rạng ngời hạnh phúc trước ống kinh phóng viên.

    Chơi với nhau từ năm 2008 khi Nathan Lee mới trở về nước lập nghiệp, Ngọc Anh luôn dành cho cậu em thân thiết rất nhiều sự tôn trọng và tình cảm đặc biệt. Sau chương trình Chinh Phục Đỉnh Cao, cặp đôi càng gắn bó và khăng khít hơn bao giờ hết, họ luôn song hành cùng nhau trong cả cuộc sống cũng như công việc.

    Bản song ca ''Anh, em và đêm mưa'' của Nathan Lee và Ngọc Anh đã ''gây bão'' làng nhạc Việt một thời gian dài, được đông đảo khán giả cả nước yêu mến.

    Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm qua, cả hai đã cùng hoà giọng lãng mạn, đầy tình cảm trong ca khúc Endless Love, đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi có dịp thể hiện lại ca khúc này 6 năm sau buổi gặp gỡ và hợp tác ''định mệnh'' trong chương trình Giọng Hát Vàng Asean 2008.

    Ngọc Anh vui vẻ chia sẻ ''sau 6 năm thì tình cảm của hai người vẫn vẹn nguyên và có phần nồng nàn hơn trước''.

    Đến dự bữa tiệc của Nathan Lee và Ngọc Anh còn có sự tham gia của những người bạn thân như Mỹ Lệ, Đức Tuấn, diễn viên trẻ Phùng Ngọc Huy.... MC của chương trình là diễn viên xinh đẹp Phương Mai.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh đẹp của cặp đôi Nathan Lee và Ngọc Anh cùng những khách mời trong sự kiện vừa qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-quan-quyt-ngoc-anh-khong-roi-a74984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi

    Nathan Lee đen ngòm, lạ lẫm đi "Tế Xác''

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ''chất'' với phong cách thời trang khỏe khoắn và ấn tượng tại buổi công chiếu bộ phim "Tế Xác".