+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee thân mật bên Mai Khôi sau tai nạn chấn thương cột sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ Nathan Lee đang tích cực điều trị cột sống để không làm ảnh hưởng tới chất lượng của đêm nhạc tổ chức vào tối mai (31/7).

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ Nathan Lee đang tích cực điều trị cột sống để không làm ảnh hưởng tới chất lượng của đêm nhạc tổ chức vào tối mai (31/7).

    Chiều qua (29/7), nam ca sĩ Nathan Lee đã có mặt để tập cùng ban nhạc. Để chuẩn bị cho đêm diễn mừng sinh nhật của mình diễn ra vào ngày mai, anh đã cố nhịn đau tới tập ban nhạc. Nam ca sĩ đang tích cực điều trị cột sống để không làm ảnh hưởng tới chất lượng của đêm nhạc cũng như để đảm bảo sức khỏe.



    Dù đang rất đau và mệt mỏi vì nhiều đêm không ngủ nhưng Nathan Lee vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp cùng tinh thần lạc quan trên sân khấu. Anh luôn cười đùa và vui vẻ tập luyện một cách rất thoải mái. Được biết, hơn 20 ca khúc sẽ được anh trình diễn trong đêm nhạc rất đặc biệt này. Không chỉ ''phiêu'' với những tình khúc quốc tế bất hủ, nam ca sĩ còn trổ tài hát nhạc rock cực kỳ máu lửa trên sân khấu.

    Bên cạnh đó, với sự góp mặt của ca sĩ Mai Khôi trong một tiết mục mới toanh hứa hẹn sẽ ''đốt cháy'' sân khấu. Được biết, Mai Khôi và Nathan Lee là bạn thân lâu năm của nhau. Cô vừa trở về từ chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài.



    Cả 2 hào hứng luyện tập cùng nhau để đem đến cho khán giả một đêm ý nghĩa, ấn tượng nhất. Cặp bạn thân đã có những giây phút thăng hoa trong buổi tập trước đêm diễn hoành tráng sắp tới.

    Nữ ca sĩ Mai Khôi ngày càng quyến rũ và cá tính hơn bao giờ hết với phong cách gợi cảm đầy hoang dại. 

    Theo như chia sẻ của “Ông hoàng Opera”, trong đêm nhạc tới, anh sẽ mang đến một không gian âm nhạc hoàn toàn mới lạ, đầy bất ngờ và thú vị cho người hâm mộ. Đêm nhạc 31/7, đúng ngày sinh của Nathan Lee sẽ có những khách mời đặc biệt là những người bạn thân lâu năm của anh trong giới như ca sĩ Phương Thanh, Đức Tuấn... Nữ ca sĩ Ngọc Anh cũng sẽ bay từ Hà Nội vào để trình diễn và chúc mừng sinh nhật người em trai thân thiết.

    Đêm nhạc mừng sinh nhật của Nathan Lee đã lập tức cháy vé ngay sau khi được công bố vào cuối tuần trước.

    HỒNG NHUNG

    Photo: Huy Nguyễn

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YTahJD3ubg[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-than-mat-ben-mai-khoi-sau-tai-nan-chan-thuong-cot-song-a104085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.