+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee trẻ trung dắt cún cưng đi dạo ngày xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee vui vẻ xuống phố ngày xuân cùng chú cún cưng ''khổng lồ'' tên Noel mà anh hết lòng yêu thương, chăm sóc.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee vui vẻ xuống phố ngày xuân cùng chú cún cưng ''khổng lồ'' tên Noel mà anh hết lòng yêu thương, chăm sóc từ khi chú cún chưa đầy 2 tháng tuổi.

    Những ngày xuân đầu năm với nhiều niềm vui cùng sự hứng khởi, hưng phấn cho những dự án nghệ thuật sắp tới, Nathan Lee giản dị xuống phố với chú cún cưng của anh mang tên Noel.

    Được ''Ông hoàng Opera'' chăm sóc, nuôi nấng từ khi còn nhỏ xíu, Noel thậm chí còn xuất hiện trên bìa single giáng sinh mang tên N của Nathan Lee. Là người rất yêu thương thú vật, Nathan Lee thường xuyên kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vê thú cưng.

    Nam ca sĩ điển trai từng tiết lộ trong nhiều bài phỏng vấn niềm mơ ước có một trại thú cưng riêng để có thể mang những bé cún, bé mèo bị bỏ rơi về chăm sóc. Chú cún Noel của Nathan Lee rất nghịch ngợm, hiếu động nhưng cũng rất thân thiện và ngoan ngoãn, biết nghe lời.

    Sống ngay tại trung tâm thành phố trong một căn hộ rộng rãi, Nathan Lee chia sẻ anh luôn muốn ở những nơi tốt nhất, rộng rãi và thoải mái nhất, không chỉ cho riêng anh mà còn cho ''người bạn bốn chân'' trung thành luôn bên anh trong cuộc sống.

    Cùng ngắm bộ ảnh Nathan Lee dạo phố cùng thú cưng:








    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-tre-trung-dat-cun-cung-di-dao-ngay-xuan-a84853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan