+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee trẻ trung, năng động dạo phố với cây hàng hiệu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó cưỡng với phong cách trẻ trung và năng động cùng bộ sưu tập áo phông hàng hiệu đẳng cấp khi xuống phố ngày hè.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó cưỡng với phong cách trẻ trung và năng động cùng bộ sưu tập áo phông hàng hiệu đẳng cấp khi xuống phố ngày hè.

    Luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, sang trọng với những bộ vest nam tính, quý phái trên sân khấu, tuy nhiên ngoài đời thường Nathan Lee lại rất đơn giản và trẻ trung. Nam ca sĩ điển trai thường mặc những bộ đồ khoẻ khoắn và năng động khi xuống phố.

    Ưa chuộng phong cách đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn đầy cuốn hút, Nathan Lee khéo léo lựa chọn những chiếc áo phông đến từ những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Alexander McQueen, Roberto Cavalli, Jil Sander để tôn vinh vóc dáng chuẩn cùng phong thái của một ngôi sao.

    Sống ngay giữa trung tâm Sài Gòn trên ''con đường vàng'' Đồng Khởi xa hoa, người hâm mộ có thể dễ dàng bắt gặp nam ca sĩ ung dung đi bộ hay ghé quán quen uống cafe cùng bạn bè.

    Bận rộn với nhiều show diễn trong và ngoài nước cùng những dự án âm nhạc mới, Nathan Lee vẫn cùng mẹ chăm chút cho khu resort Paris Beach thơ mộng tại đảo ngọc Phú Quốc. Ông hoàng Opera cũng chia sẻ anh mong muốn phát triển thêm những dự án kinh doanh khách sạn tại Phú Quốc và TP.HCM trong tương lai.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật khám phá những hình ảnh đẹp, đời thường của Nathan Lee qua ống kính nhiếp ảnh gia Huy Nguyễn:










    Nhã Hương

    Mời độc giả xem thêm Video Giải trí:

    [mecloud]jTbkwueObo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-tre-trung-nang-dong-dao-pho-voi-cay-hang-hieu-a102940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.