+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee từng "vung" hàng chục ngàn Euro mua đồ hiệu khi mới 16 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera khoe vẻ trẻ trung, năng động, đầy nam tính với loạt hàng hiệu đơn giản nhưng ''chất lừ'' khi xuống phố.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera khoe vẻ trẻ trung, năng động, đầy nam tính với loạt hàng hiệu đơn giản nhưng ''chất lừ'' khi xuống phố.


    Luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng, đẳng cấp của một ''quý ông hát tình ca'' trong những bộ vest lịch lãm trên sân khấu, ngoài đời thường, Nathan Lee lại rất trẻ trung, nghịch ngợm và không kém phần bụi bặm.

    Trong loạt hình mới, nam ca sĩ MDD khoe vẻ điển trai, nam tính trong những thiết kế của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Balenciaga, Balmain, Alexander McQueen, Versace, Hugo Boss...


    Nathan Lee từng chia sẻ khi mới bước chân vào nghề người mẫu ở nước ngoài vào năm 16 tuổi, anh nghiện hàng hiệu đến nỗi có thể chi hàng chục ngàn euros mỗi tháng cho việc mua sắm.


    Tuy nhiên từ khi trở về Việt Nam lập nghiệp, nam ca sĩ đẫ biết tiết chế hơn và chỉ mua những món đồ anh thật sự cảm thấy cần thiết. Nathan Lee sống rất khép kín, không có nhiều bạn trong giới showbiz và hạn chế tối đa xuất hiện tại các buổi tiệc tùng.


    Sau khi xong công việc, nam ca sĩ điển trai thích đi uống cafe hoặc đi coi phim cùng một vài người bạn thân. Nathan Lee cũng rất cưng chiều 2 chú cún của mình và dành nhiều thời gian để chăm sóc cho chúng.


    Trong thời gian này, ngoài bận rộn với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước, Nathan Lee cũng đang ráo riết chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới của bản thân, sẽ được ra mắt vào đầu tháng 11 tới.

    Vi An

    Photo: Đinh Trung Tín

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LVASq8gtNN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-tung-vung-hang-chuc-ngan-euro-mua-do-hieu-khi-moi-16-tuoi-a164545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.