Nathan Lee vẫn "gặp nạn" dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ


Thứ 2, 24/02/2014 | 03:27


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- ''Ông hoàng Opera'' đã có một đêm thi hoàn toàn không như ý, anh không giấu được sự thất vọng với chính tiết mục của mình.

(ĐSPL)- ''Ông hoàng Opera'' đã có một đêm thi hoàn toàn không như ý, anh không giấu được sự thất vọng với chính tiết mục của mình.

Khẳng định tài năng và gu thẩm mỹ rất "chất" của mình qua từng vòng thi khi liên tiếp thể hiện những ca khúc khó, sự đầu tư hoành tráng hơn và cách diễn xuất nhập tâm theo từng nhân vật của mỗi đêm diễn: khi thì oai hùng như một vị vua, khi thì hồn nhiên trong vai một anh chàng F.A nhảy nhót dưới mưa, cũng có khi lại mạnh mẽ quả quyết như một dũng sĩ đấu bò… Nathan Lee luôn là nhân tố thu hút quan tâm và gây bất ngờ với những phần trình diễn phức tạp nhưng mang tính giải trí cao.

Liveshow 5 cũng không ngoại lệ, một lần nữa Nathan Lee liều lĩnh chọn ca khúc khó, đòi hỏi quãng giọng cực rộng khi phiên bản gốc được bởi 3 chất giọng nam khác biệt hoàn toàn : trầm, trung và cao,  đồng thời tự hóa thân vào 3 nhân vật: Thằng gù, Viên cảnh sát và Mục Sư, Nathan Lee tự tay “chăm sóc” cho tiết mục của mình từ phần hình ảnh đến kỹ thuật hát. Anh còn mời người đẹp Vũ Hoàng Điệp diễn cùng mình trên sân khấu để tạo hiệu ứng diễn xuất tình cảm sâu sắc hơn.

Thế nhưng, sức khỏe của Nathan Lee không được tốt khi anh vừa trở về từ Hà Nội vào sáng ngày 23/2, ngay sau đó anh đã đến sân khấu tổng duyệt lần cuối và gấp rút chuẩn bị đạo cụ cho tiết mục của mình trong vài giờ đồng hồ trước khi lên sân khấu trình diễn. Sự mệt mỏi có thể thấy rõ trên gương mặt nam ca sĩ, nhưng anh vẫn cố gắng tập trung để hoàn thành phần trình diễn của mình.

Như MC Thanh Bạch đã nói, Nathan Lee bất ngờ gặp “sự cố” trên sân khấu với mái tóc giả màu đỏ bị vướng vào chiếc áo linh mục mà không thể gỡ ra được khi vào vai thằng gù, thế nhưng anh đã cố gắng xoay sở để xuất hiện đúng lúc vào vai diễn thứ 3.

Sau khi lắng nghe lời nhận xét từ phía ban giám khảo, Nathan Lee đã không giấu được sự thất vọng trên gương mặt mình. Anh chia sẻ: “Cách đó ít phút tôi còn lâng lâng hạnh phúc vì nhận được giải bình chọn thì bây giờ tôi rất thất vọng với chính mình. Đây là một phần trình diễn rất khó và phức tạp, một thử thách quá liều lĩnh mà tôi đã tự đặt ra cho bản thân, lẽ ra tôi có thể làm tốt hơn! Tôi không lấy lý do sức khỏe hay tai nạn sân khấu để biện minh cho phần thi không tốt của mình. Đúng như những gì giám khảo nhận xét, tôi đã bị chi phối cảm xúc quá nhiều để có thể làm chủ được giọng hát của mình.”

Mặc dù suy sụp tinh thần khi chưa làm tốt những gì mình đã đầu tư công sức vào thực hiện, thế nhưng nam ca sĩ không nản lòng. Anh cho biết bản thân sẽ còn cố gắng hơn nữa, khẳng định khả năng của mình nhiều hơn trên “sàn đấu Opera” có chút “không cân sức”  khi chỉ còn một mình anh là thí sinh duy nhất không được qua trường lớp đào tạo bài bản nhưng lại là nhân vật được quan tâm nhất mùa thi năm nay .

Cùng báo Đời sống và pháp luật xem lại một số hình ảnh của Nathan Lee và Vũ Hoàng Điệp trong đêm Liveshow 5 Chinh phục đỉnh cao:

 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ
 Nathan Lee mời người đẹp Vũ Hoàng Điệp diễn cùng mình trên sân khấu để tạo hiệu ứng diễn xuất tình cảm sâu sắc hơn.
 
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 2).
 Lúc đầu Nathan Lee hóa thân thành thằng gù.
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 3).
 
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 4).
 
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 5).
 
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 6).
 Sau đó là mục sư.
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 7).
 
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 8).
 
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 9).
 
 - Nathan Lee vẫn 'gặp nạn' dù có Vũ Hoàng Điệp hỗ trợ (Hình 10).
Và cuối cùng là viên cảnh sát. Cả 3 cùng mê đắm nàng Esmeralda.
Nhã Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-van-gap-nan-du-co-vu-hoang-diep-ho-tro-a22810.html