+Aa-
    Zalo

    Neil Patrick Harris được chọn làm MC trao giải Oscar 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam Tài tử Neil Patrick Harris được Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ chọn làm MC lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 87.

    (ĐSPL) - Lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 87 được tổ chức vào ngày 22/2/2015 do nam Tài tử Neil Patrick Harris của truyền hình “ How I Met Your Mother” sẽ là người dẫn chương trình tại nhà hát Dolby ở Hollywood- Mỹ.

    Lễ trao giải Oscar là chương trình rất lớn và cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả đặc biệt đối với ngôi sao. Để được tham dự và vài phút xuất hiện trên sân khấu cũng là niềm vinh dự đối với nghệ sĩ. Để xuất hiện trong ngày trọng đại đó các ngôi sao phải chuẩn bị chỉnh chu cho bộ trang phục của mình vì hình ảnh của họ sẽ xuất hiện khắp mọi quốc gia thông qua kênh truyền và tờ báo. chương trình được trình hình trực tiếp trên kênh truyền hình ABC tới 225 quốc gia trên toàn thế giới.

    Và người danh dự Neil Patrick Harris được người dẫn chương trình do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ đã chọn.

     Neil Patrick Harris từng 4 lần dẫn chương trình lễ trao giải Tony - dành cho sân khấu kịch.

    "Chúng tôi rất mừng khi có được Neil cho vị trí quan trọng này. Chúng tôi gần như đã chứng kiến quá trình trưởng thành của anh ấy với sự phát triển không ngừng thông qua những vai diễn tuyệt vời, từ điện ảnh, truyền hình cho đến sân khấu. Được làm việc với Neil tại Oscars là một trải nghiệm tuyệt vời. Anh ấy là một tài năng thực thụ", Craig Zadan và Neil Meron, hai nhà sản xuất của lễ trao giải Oscar 2015 cho biết.

    Tài tử Neil Patrick Harris cũng chia sẻ niềm vui của mình với người hâm mộ “ Được chọn lựa tiếp bước Johnny Carson, Billy Crystal, Ellen DeGeneres và tất cả những người có may mắn lớn làm người dẫn chương trình cho lễ trao giải này là một trong những giấc mơ đã trở thành hiện thực của tôi”

    Tài tử đã có tham gia những bộ phim điện ảnh nổi tiếng như: A Very Harold & Kumar 3D Christmas, The Smurfs, Beastly A Million Ways to Die in the West, The Best and the Brightest, Undercover Brother…Năm 2010 anh được tạp chí Time bình chọn danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới. Anh vừa làm đám cưới với người bạn tình đồng tính David Burtka.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neil-patrick-harris-duoc-chon-lam-mc-trao-giai-oscar-2015-a55800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan