+Aa-
    Zalo

    Nên chọn sản phẩm khăn ướt nào an toàn cho trẻ nhỏ?

    • DSPL
    ĐS&PL Tiện ích và an toàn – chính là giá trị cốt lõi mà người tiêu dùng hướng tới sản phẩm khăn ướt cho trẻ.

    Tiện ích và an toàn – chính là giá trị cốt lõi mà người tiêu dùng hướng tới sản phẩm khăn ướt cho trẻ. Tuy nhiên để tránh làm ảnh hưởng đến làn da mỏng và nhạy cảm của trẻ, hãy là bà mẹ thông thái để lựa chọn cho con yêu của mình sản phẩm uy tín, chất lượng.

    Theo các bác sỹ, nên chọn khăn ướt có công thức an toàn, xuất xứ từ những công ty uy tín và kinh nghiệm đối với dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé. Thành phần khăn ướt tuyệt đối không được chứa cồn hay bất cứ dẫn xuất nào từ cồn, bề mặt mềm, mịn sẽ giúp làn da bé vốn ít đàn hồi sẽ không bị kích ứng, êm ái khi sử dụng.

    Khăn ướt Mamamy – Nhãn hiệu duy nhất kiểm nghiệm lâm sàng và khuyên dùng bởi Hội Phụ Sản Việt Nam - 100% an toàn.

    Cách lựa chọn khăn giấy ướt an toàn

    Trên khăn có biểu tượng dành cho trẻ em (hình em bé, độ tuổi sử dụng…).

    Lưu ý hạn sử dụng, nhãn mác, xuất xứ. Không chọn mua hàng rẻ tiền, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Không nên chọn những loại có mùi thơm quá nồng bởi để có mùi thơm đó chúng đã được tẩm rất nhiều hóa chất

    Kiểm tra xem thành phần có chất natri lauryl sulfat (SLS) – chất tẩy rửa thường có trong sản phẩm vệ sinh như dầu gội, kem massage, khăn ẩm có thể gây tổn thương mắt và mù lòa ở trẻ nhỏ ; hay Propylene Glycol gây ra nổi mẩn da, điếc, tổn thương thận, gan và màng tế bào, dẫn đến phát ban, khô da và thiệt hại của bề mặt da. Những chất này vừa được các nhà khoa học Mỹ khuyến cáo không nên cho tiếp xúc với trẻ nhỏ.

    Chọn thương hiệu có uy tín, nhất là thương hiệu gắn liền với hàng loạt sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh.

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng khăn ướt cho trẻ

    Ngoài việc vệ sinh hàng ngày cho bé bằng khăn ướt, các mẹ vẫn cần rửa ráy cho bé ít nhất 2 lần/ngày. 

    Da của trẻ thường mỏng manh, nhạy cảm nên rất dễ bị dị ứng, viêm da khi tiếp xúc với các loại hóa chất, không ngoại trừ việc bạn cho bé sử dụng những loại khăn giấy “xịn”. Có những loại khăn ướt đảm bảo đủ tiêu chuẩn quy định, các nhà sản xuất uy tín, nhưng do da bé mẫn cảm với một loại nguyên liệu, hóa chất nào đó mà dẫn đến bị mẩn ngứa. Với trường hợp này, tốt nhất hãy ngừng sử dụng khăn giấy ướt và tìm một phương pháp vệ sinh khác cho bé.

    Chỉ dùng khăn giấy ướt để lau chùi mà không rửa bằng nước thì vẫn không đảm bảo vệ sinh cho bé. Hàng ngày, ngoài việc vệ sinh cho bé bằng khăn ướt, các mẹ vẫn cần rửa ráy cho bé ít nhất 2 lần/ngày.

    Không nên sử dụng khăn ướt để lau vết thương, vết trầy xước trên da bé. Lý do là các chất trong khăn có thể sẽ gây ảnh hưởng và làm vết thương bị xót.

    Để đảm bảo tối đa an toàn cho sức khỏe của bé, các mẹ nên vệ sinh cho bé bằng nước sạch, không nên lạm dụng quá vào khăn giấy ướt bởi hóa chất có trong khăn giấy ướt có ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của bé. Hãy hạn chế một cách tối đa trong việc sử dụng khăn ướt cho bé, có thể bạn chỉ dùng khi đi ra ngoài hoặc trong các điều kiện nguồn nước thiếu hay không đảm bảo để vệ sinh cho bé. Phương pháp vệ sinh hàng ngày bằng nước sạch vẫn là phương pháp an toàn và tốt nhất cho trẻ.

    Nên chọn thương hiệu khăn ướt uy tín nào?

    Với 20 năm hoạt động và phát triển, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp (DHTI) là doanh nghiệp đầu tiên khai phá và mở lối cho thị trường khăn ướt Việt Nam, mở đầu cho “cách mạng chăm sóc trẻ em” bằng những sản phẩm khăn ướt nhiều tờ đầu tiên tại Việt Nam đồng thời sở hữu những kĩ thuật, sáng chế duy nhất trong ngành khăn ướt.

    Đây là thương hiệu với hàng loạt sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em theo tiêu chuẩn GMP và Châu Âu EN 14350 và được nhiều cơ quan uy tín tại Việt Nam đánh giá cao.

    DHTI hiện có 2 nhãn khăn ướt dành cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ: Mamamy và Kin Kin

    + Khăn ướt Mamamy

    Khăn ướt Mamamy – Nhãn hiệu duy nhất kiểm nghiệm lâm sàng và khuyên dùng bởi Hội Phụ Sản Việt Nam - 100% an toàn.

    Bổ sung các thành phần thiên nhiên chuyên dùng cho mỹ phẩm cao cấp nhằm chăm sóc tốt nhất cho trẻ em. Tinh chất đường Nho thiên nhiên dưỡng da và giữ ẩm, hoạt chất chống hăm và rôm sẩy mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.

    Sở hữu sáng chế độc quyền Rút giấy một tờ số 1004 Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

    Nhãn hiệu Vì sự nghiệp nhân đạo - đồng hành cùng TƯ Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam

    + Khăn ướt Kin Kin

    Khăn ướt của sự cân bằng giữa đặc tính, công năng sử dụng và giá thành sản phẩm. Thừa hưởng hầu hết những đặc tính, chất lượng của khăn ướt Mamamy nhưng chi phí thấp hơn nhằm phục vụ tốt nhất cho việc chăm sóc trẻ em của các gia đình Việt.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-chon-san-pham-khan-uot-nao-an-toan-cho-tre-nho-a196690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan