+Aa-
    Zalo

    Nên chuẩn bị gì khi đi ngắm tuyết ở Sa Pa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước tin tức tuyết bắt đầu rơi ở Trạm Tôn, Sa Pa, nhiều bạn trẻ thích du lịch đã rủ nhau đi ngắm tuyết. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị kỹ những điểm sau.

    (ĐSPL) – Trước tin tức tuyết bắt đầu rơi ở Trạm Tôn, Sa Pa, nhiều bạn trẻ thích du lịch đã rủ nhau đi ngắm tuyết. Tuy nhiên, để có những giây phút lãng mạn với tuyết rơi bạn cần chuẩn bị kỹ những điểm sau.

    Chuẩn bị hành lý

    Nhiệt độ trên vùng núi đã lạnh rồi, nhưng khi lên Sa Pa nhiệt độ còn lạnh hơn, bởi vậy khi quyết định du lịch Sa Pa bạn nên chuẩn bị quần áo, giầy, mũ, khăn, gang tay, thậm chí túi sưởi...

    Lưu ý khi đi ngắm tuyết ở Sa Pa bạn cần chuẩn bị kỹ hành lý, mặc ấm. (Ảnh: VnExpress).

    Không nên mang hành lý quá nhiều mà hành lý nên gọn nhẹ nhất để tránh sự mệt mỏi khi đi du lịch. 

    Lưu ý: Bạn nên mang theo mũ nón, giầy bệt hoặc giầy thể thao.

    Xác định phương tiện đi lại

    Thời điểm này, sẽ rất nhiều người chuẩn bị từ miền xuôi lên với miền ngược để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bông tuyết hoặc băng tuyết.

    Bạn nên xác định phương tiện đi lại phù hợp với mình. (Ảnh: Vietnamnet).

    Bạn có thể lựa chọn các phương tiện đi lại như ô tô khách, xe máy phượt cùng bạn bè, đi tàu hoặc thuê xe theo tour hoặc gia đình để đến Sa Pa.

    Tuy nhiên, trước khi đi bạn nên khảo sát giá trước để có sự so sánh, tránh tốn kém.

    Khách sạn tại Sa Pa

    Ở Sapa có rất nhiều khách sạn với nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Các khách sạn này đều có giá cả phù hợp theo loại lựa chọn và rất chuyên nghiệp.

    Ảnh minh họa.

    Các điểm du lịch ở Sa Pa

    Có nhiều điểm để đi thăm quan ở Sa Pa, tuy nhiên có một số các điểm chính sau bạn không nên bỏ qua đó là: Bản Tả Van, bản Lao Chải, bản Tả Phình, bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, Thác Bạc. Các điểm này không cùng hướng, đều rải rác quanh Sa Pa. Bạn nên thuê xe máy để đi cho tiết kiệm, nếu đi gia đình thì thuê ô tô riêng. Giá thuê xe máy từ 80k – 120k tùy loại xe, xăng tự đổ, thuê dễ dàng. Ô tô bạn có thể hỏi thêm ở khách sạn bạn ở.

    Ngoài ngắm tuyết, các bạn có thể lựa chọn cho mình những điểm du lịch trên, bên cạnh đó còn có thể tới thăm bác bản người dân tộc quanh đó, những khu chợ lớn bán đủ thức quà, đặc sản, món ăn lạ lạ để nếm thử. Những tiệm cafe, hoặc các sạp hay cửa hàng bán đồ lưu niệm. Đêm đêm có những sạp đồ nướng Sa Pa để bạn ngồi lê la ăn cơm lam nướng, hạt dẻ nướng, trứng nướng.

    Những lưu ý trên hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị tại Sa Pa cùng bạn bè và gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-chuan-bi-gi-khi-di-ngam-tuyet-o-sa-pa-a78636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vui với tuyết ở Sa Pa là ích kỷ?

    Vui với tuyết ở Sa Pa là ích kỷ?

    Sẽ không khó để bạn gặp những ý kiến kiểu vậy. Tại sao lại có thể hân hoan, thích thú đến thế trước cảnh tuyết rơi - một hiện tượng thiên nhiên khắc nghiệt, mang lại bao nỗi lo cho người dân vùng núi?