+Aa-
    Zalo

    Nên giữ kín tình cảm để có thể làm bạn hay tỏ tình ra rồi mất tất cả?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuyện tình yêu dường như không bao giờ theo ý muốn, mãi giữ tình cảm trong lòng thì tim em như muốn vỡ ra.

    (ĐSPL) - Chuyện tình yêu dường như không bao giờ theo ý muốn, mãi giữ tình cảm trong lòng thì tim em như muốn vỡ ra, nhưng nếu tỏ tình, nói ra thì em sợ mọi thứ lại tiêu tan. Em nên làm gì đây???

    Em năm nay 23 tuổi. Thời gian gần đây chuyện tình cảm cá nhân đã khiến em phải suy nghĩ rất nhiều nên hôm nay em muốn nhờ mọi người tư vấn giúp đỡ. Câu chuyện là như thế này: Em quen một bạn gái kém em 1 tuổi, cô ấy tên T, em và cô ấy trước học cùng lớp võ với nhau cách đây cũng 6 năm rồi.

    Thời gian đấy em và T rất hay nói chuyện tâm sự thậm chí thâu đêm suốt sáng. Lúc đó em cũng không có suy nghĩ gì đi quá giới hạn tình bạn với T vì thời gian đó em thích một người con gái khác nhưng lại không được đáp trả. Sẵn thời gian đó buồn nên em lại càng tâm sự với T nhiều hơn rồi có tình cảm với T lúc nào không hay. Lúc đó T đã có người yêu rồi, biết là vậy nhưng em vẫn mạnh dạn thừa nhận có tình cảm với T, chỉ là thừa nhận thôi chứ không phải là ngỏ lời. Có người yêu rồi nên T cũng mặc kệ chả quan tâm lắm lời thừa nhận của em, mọi chuyện vẫn chỉ dừng ở giới hạn bạn bè.

    Thời gian sau T chia tay với người yêu để tập trung học hành cuối cấp còn em cũng lên đường nhập ngũ.Thời gian nhập ngũ gần như là em mất hết liên lạc với mọi người vì đặc thù quân đội. Mãi về sau mới có điều kiện thường xuyên liên lạc hơn, lúc đó T chủ động gọi nói chuyện với em, chủ đề câu chuyện luôn xoay quanh em, dường như T có cảm tình với em vậy nhưng thực sự em còn nặng lòng với người em thích trước kia nên cũng lại không quan tâm lắm.

    Ảnh minh họa.

    Và rồi em quyết định gắn bó với ngành nghề bộ đội luôn, nam tiến để học hành. Năm 2015 em ra trường và công tác trong nam cũng là lúc người em thích đi lấy chồng. Em cũng chẳng còn ai khác để tâm sự ngoài T, em và T như lại quay lại quỹ đạo ban đầu vậy lại thường xuyên nói chuyện quan tâm hỏi han nhau, em nghĩ là lúc này T có tình cảm với em nhưng chưa dám nói ra thôi.

    Tự nhiên em lại bặt vô âm tín mấy ngày với T và một lần say rượu em đã nhắc đến chuyện tình cảm em với người con gái cũ. Thế là xong mọi thứ dường như quay ngoắt 180 độ, em biết tính T rất dứt khoát trong chuyện tình cảm, em biết là do cách ứng xử của em mà vô tình lại mất đi cơ hội thế nên 2 năm qua em đã rất cố gắng để lấy lại tình cảm của T, em đã làm rất nhiều thứ cho T nhưng cũng không khiến T động lòng được nữa.

    Rồi thì một lần em mạnh dạn tỏ tình với T, nhưng T đáp lại chỉ dừng ở tình cảm anh em bạn bè thôi, lúc này em vội vàng nói dối lời tỏ tình chỉ là giả vờ thôi để thử T xem có người thương chưa, mồm thì bảo là nói dối vậy thôi nhưng trong lòng lại buồn lắm. Ngày lễ tết nào em cũng gửi quà hoa về cho cô ấy.

    [poll3]1029[/poll3]

    Giờ em không biết phải như thế nào nữa? Không nói ra thì khó chịu trong lòng rất khó chịu, nói ra rồi sợ lại mất hết mọi thứ lại trở thành người xa lạ. Xin hãy cho em một lời khuyên.

    Bạn nam giấu tên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-giu-kin-tinh-cam-de-co-the-lam-ban-hay-to-tinh-ra-roi-mat-tat-ca-a179811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan