+Aa-
    Zalo

    Nền nhà nóng bất thường, rán chín trứng gà ở Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL Nền nhà một hộ dân ở Thanh Hóa có hiện tượng nóng ran bất thường. Có khi nhiệt độ lên tới 42 độ và có thể làm trứng gà chín.

    Nền nhà một hộ dân ở Thanh Hóa có hiện tượng nóng ran bất thường. Có khi nhiệt độ lên tới 42 độ và có thể làm trứng gà chín.

    Sự việc bất thường này xảy ra tại gia đình anh Thạch Ngọc Tuấn (phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa). 

    Theo báo VnExpress, anh Tuấn cho biết, sáng 3/10, vợ chồng anh ngủ dậy, vừa đặt chân xuống giường thì giật mình vì thấy nền gạch nóng ran. Nghi ngờ nhà bị nhiễm điện, anh Tuấn ngắt hết cầu dao. Tuy nhiên, nhiệt độ chỉ giảm chút đi, đến nay nền nhà vẫn không nguội trở lại.

    Khu vực nền nhà nóng bất thường. Ảnh: Báo Giao Thông

    Được biết, anh Tuấn đã dùng nhiệt kế để lên nền gạch men và nhiệt độ từ 37 độ C đã lên tới giới hạn cao nhất 42 độ C. Khi lấy một quả trứng đập vỡ trên viên gạch men, thì ít phút sau quả trứng chín dẫn.

    Theo anh Tuấn, gia đình anh đã sinh sống ở căn nhà trên hơn 40 năm và đây là lần đầu tiên nền nhà nóng bất thường.

    Liên quan đến sự việc báo Công Ly đưa tin, sau khi nhận được tin báo, bà Nguyễn Như Hoa, Phó chủ tịch phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa đã chỉ đạo cho cán bộ địa chính, tư pháp, cùng tổ trưởng tổ dân phố xuống hiện trường ghi nhận tình hình, lập báo cáo gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền. 

    Biên bản lập tại hiện trường xác định vì trí nền gạch nóng bất thường có kích thước chiều rộng là 0,6m và chiều dài 2,0m; ngăn cách bởi bức tường gần khu vệ sinh, chưa xác định rõ nguyên nhân.

    Được biết, từ khi căn nhà xuất hiện hiện tượng nóng bất thường, gia đình anh Tuấn vô cùng hoang mang, buổi tối phải đi ngủ nhờ nhà người thân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-nha-nong-bat-thuong-ran-chin-trung-ga-o-thanh-hoa-a204432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan