+Aa-
    Zalo

    Nét quyến rũ đáng kinh ngạc của "Đát Kỷ" Ôn Bích Hà ở tuổi 50

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vẻ đẹp không tuổi của Ôn Bích Hà một lần nữa được thể hiện khi cô xuất hiện tại một sự kiện Giáng sinh mới đây.

    (ĐSPL) - Vẻ đẹp không tuổi của Ôn Bích Hà một lần nữa được thể hiện khi cô xuất hiện tại một sự kiện Giáng sinh mới đây.

    Vừa xuất hiện với chiếc váy trắng khoe bờ vai trần gợi cảm, Ôn Bích Hà thu hút mọi ánh mắt bởi nhan sắc sống mãi theo thời gian của mình. Thật khó mà tin được nữ diễn viên sinh năm 1966, năm nay cô đã 50 tuổi.

    Ôn Bích Hà trong sự kiện gần đây.

    Mặc dù có mượn đến việc trang điểm để che đi nhiều dấu vết thời gian, dẫu vậy vẻ đẹp rạng rỡ của Ôn Bích Hà ở tuổi 50 là không thể phủ nhận.



    Cuộc sống hạnh phúc bên cạnh đại gia Hà Tổ Quang khiến Ôn Bích Hà thận trọng hơn trong việc nhận những vai diễn gợi cảm, nhưng vẫn luôn là "tượng đài" về vẻ đẹp quyến rũ trên màn ảnh với những nhân vật mà chưa ai thực sự vượt qua được như Đát Kỷ, Phan Kim Liên.

    Nàng Tô Đát Kỷ của Ôn Bích Hà đã đi từ một cô gái ngây thơ, thánh thiện cho đến một người phụ nữ quyến rũ, lẳng lơ Đến nay khán giả vẫn khó lòng quên được đôi mắt sắc lạnh, bờ môi gợi cảm, những bước đi uyển chuyển của Tô Đát Kỷ - Ôn Bích Hà.


    Ôn Bích Hà với vai Đát Kỷ trong phim truyền hình "Đát Kỷ - Trụ Vương" từ năm 1999.

    Để giữ gìn được nhan sắc như hiện tại, Ôn Bích Hà cũng đã phải đánh đổi nhiều thứ. Dù hôn nhân xuất phát từ tình yêu tha thiết của cô với ông xã, hai người đã quyết định không sinh con mà chỉ nhận con nuôi, nguyên nhân của chuyện này chính là vì sắc đẹp của Ôn Bích Hà.

    "Tôi bị ám ảnh về cái đẹp nên không muốn mất dáng vì mang bầu và sinh nở. Tôi còn rất sợ máu nên việc sinh con là một việc khó khăn. Khi chứng kiến chị gái trải qua toàn bộ quá trình chửa đẻ, tôi đã rất sợ hãi và quyết định không sinh con" - nữ diễn viên cho biết.

    Vì quyết định không sinh con nên vào năm 2010, hai vợ chồng nhận nuôi một bé trai và đặt tên là Xavier. Gia đình cô vẫn luôn hạnh phúc từ đó cho đến nay, cậu bé được vợ chồng cô chăm sóc và yêu thương không khác gì con đẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/net-quyen-ru-dang-kinh-ngac-cua-dat-ky-on-bich-ha-o-tuoi-50-a175183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan