+Aa-
    Zalo

    Netizen đào lại hình ảnh Châu Tấn dịu dàng trong bộ váy cưới, cầu hôn Chung Hán Lương

    ĐS&PL Thời điểm đóng “Bạn gái hồi xuân của tôi”, Châu Tấn đã 40 tuổi. Vẻ trẻ trung, ngọt ngào của cô khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến các cô gái trong độ tuổi 20 - 30.

    Mới đây, netizen đang chia sẻ rẩm rộ lại đoạn clip Châu Tấn mặc váy cưới xuất hiện bên Chung Hán Lương trong bộ phim điện ảnh Bạn gái hồi xuân của tôi.

    Theo đó, người đẹp xuất hiện dịu dàng, thanh khiết với bộ váy cưới trắng thướt tha và mái tóc cài hoa điệu đà.

    canh chau tan mac vay cuoi cau hon chung han luong bi dao boi nha gai xinh dep dau khac gi gai 20 spl1
    Châu Tấn mặc váy cưới trong bộ phim điện ảnh "Bạn gái hồi xuân của tôi".

    Nội dung phân cảnh này là vào ngày tốt nghiệp Đại học, Thích Giai (Châu Tấn) đã mặc váy cưới đến ngồi cạnh cậu bạn trai Lưu Xung (Chung Hán Lương). Trước sự ngỡ ngàng pha lẫn thích thú của các bạn học khác, Thích Giai thầm thì vào tai Lưu Xung rằng cô đồng ý làm vợ anh. 

    Nhưng đáng tiếc làm sao, Lưu Xung không muốn lấy Thích Giai. Anh tỏ ra chần chừ, khó chịu rồi nói trước toàn trường rằng vẫn chưa sẵn sàng cưới vợ.

    Quá đau khổ, Thích Giai rời khỏi trường trong vòng tay của cô bạn thân. Khoảng thời gian sau đó, Thích Giai gửi cho Lưu Xung rất nhiều thư, vậy mà anh chẳng hồi âm tí nào. Đến ngày nọ, Thích Giai nhận được thiệp cưới của Lưu Xung với một cô gái khác. 

    canh chau tan mac vay cuoi cau hon chung han luong bi dao boi nha gai xinh dep dau khac gi gai 20 spl
    Châu Tấn bên cạnh Chung Hán Lương.

    Thời điểm đóng phim Bạn gái hồi xuân của tôi, Châu Tấn đã 40 tuổi. Tuy nhiên, nhìn vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của cô dễ dàng liên tưởng đến các cô gái trong độ tuổi 20 - 30. Nhan sắc ngọt ngào quả xứng với danh hiệu "quốc bảo" trẻ mãi không già.

    Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong (Cô Nàng Ngổ Ngáo, The Classic…). Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai (Châu Tấn) vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

    Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn xung quanh, cô nàng dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Tuy sinh bệnh vì tình nhưng về sau, chính tình yêu lại là liều thuốc hóa giải tâm bệnh cho Thích Giai. Cô tìm được hạnh phúc bên chàng trai ấm áp luôn ở bên mình trong lúc khó khăn - Viên Hiểu Âu (Đồng Đại Vỹ).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-dao-lai-hinh-anh-chau-tan-diu-dang-trong-bo-vay-cuoi-cau-hon-chung-han-luong-a523820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan