+Aa-
    Zalo

    Netizen Hàn hết lòng khen dàn diễn viên "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang khiến giới truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc hết lòng khen ngợi, đặc biệt nhan sắc của Khả Ngân được nhiều người đánh giá cao.

    Phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang khiến giới truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc hết lòng khen ngợi, đặc biệt nhan sắc của Khả Ngân được nhiều người đánh giá cao.

    Phiên bản Việt hóa của phim Hậu duệ mặt trời, chính thức công bố dàn diễn viên chính vào tối ngày 9/7. Cụ thể Khả Ngân đảm nhận vai nữ chính, bác sĩ Hoài Phương, Song Luân (Đại úy Duy Kiên), Cao Thái Hà (Trung úy Minh Ngọc) và Hữu Vi (Thượng sĩ Bảo Huy).

    Poster phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Ảnh: Zing.VN 

    Tại Trung Quốc thông tin về bộ phim đang rất được quan tâm, các trang thông tin của Trung Quốc như Chinatimes hay 163 đưa tin (thậm chí còn lọt top trending trên trang 163). Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào các bản remake của bộ phim.

    Tại Hàn Quốc, trong sáng 13/7, trang Star News đã đưa tin về Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. Cư dân mạng đặc biệt dành lời khen cho nhan sắc và ngoại hình của dàn diễn viên. Trong đó, dung nhan của Khả Ngân tiếp tục gây ấn tượng mạnh với netizen Hàn.

    Thông tin phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đăng trên trang Star News. Ảnh: Star News

    Một số bình luận của dân mạng Hàn:

    (+513, -0) Trông bản Việt ổn hơn Trung Quốc.

    (+220, -0) Ngoại hình của họ trông thật khỏe khoắn, tươi trẻ.

    (+17, -0) Bản Việt tuyển diễn viên giống với bản Hàn ghê.

    (+15, -0) Tôi từng làm việc ở Việt Nam một thời gian. Mấy người trong poster thuộc top 0,001% nhan sắc của đất nước này đấy.

    (+14, -1) Tất cả đều thật xinh đẹp.

    (+12, -0) Ồ, trông ổn đấy chứ.

    (+9, -0) Các nữ diễn viên Việt Nam thật xinh đẹp.

    (+3, -0) Nếu chỉ xét ngoại hình thì bạn nữ kia đánh bại Song Hye Kyo rồi.

    Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt do Bửu Lộc đảm nhận vị trí đạo diễn. Trước đó, nhà sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình thừa nhận trước báo giới về giới hạn trong kinh phí sản xuất. Tuy nhiên, ông tin tưởng đoàn phim đã nỗ lực để hoàn thành bộ phim tốt nhất có thể.

    Ngay từ khi ra mắt, poster phim nhận nhiều phản hồi trái chiều của khán giả Việt về tạo hình nhân vật. Sự tương xứng giữa khả năng diễn xuất của diễn viên bản Việt hóa và bản gốc cũng được đặt lên bàn so sánh.

    Poster Hậu duệ mặt trời bản gốc của Hàn Quốc. Ảnh: Zing.VN

    Hậu duệ mặt trời là bom tấn tình cảm Hàn Quốc với nội dung xoay quanh giá trị cuộc sống của những người lính trẻ và các bác sĩ. Họ mơ ước về hòa bình và tình yêu. Cặp đôi Song Hye Kyo và Song Jong Ki đảm nhận nhân vật chính trong bản gốc. Bộ phim cũng là cái nôi tình yêu cho cặp đôi Song - Song tiến tới hôn nhân vào tháng 10 năm ngoái.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/netizen-han-het-long-khen-dan-dien-vien-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet-a236316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan