+Aa-
    Zalo

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu như các nhân vật chuyên tạo scandal của làng giải trí Việt đều quy ẩn hết như bà Tưng thì showbiz Việt có lẽ sẽ bớt thị phi và bình yên hơn?

    Nếu như các nhân vật chuyên tạo scandal của làng giải trí Việt đều quy ẩn hết như bà Tưng thì showbiz Việt có lẽ sẽ bớt thị phi và bình yên hơn?

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?
    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt thì sẽ như thế nào?

    Mới đây khi thông tin bà Tưng quyết định về quê quy ẩn 2 năm để xây dựng lại hình ảnh bản thân đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Khi một trong những “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt quy ẩn thì thời thế có khác đi chăng?

    “Vắng mợ chợ vẫn đông”

    Được cộng đồng mạng chú ý sau khi đưa lên mạng những clip nóng kèm theo những phát ngôn gây sốc, bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh trở thành một hiện tượng khó hiểu với ước mơ dấn thân vào showbiz Việt. Sau thời gian làm mưa làm gió với không ít scandal và trở thành một trong những ‘nữ hoàng thị phi’ của showbiz cạnh tranh với Phi Thanh Vân, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh,… thì bà Tưng lại quyết định về quê quy ẩn trong một kế hoạch thay đổi bản thân nhằm lấy lại hình ảnh vốn không được đẹp đẽ từ trước tới giờ của cô.

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?

    Gây dư luận trái chiều với những hình ảnh không mấy 'sạch sẽ' nhưng khó ai có thể phủ nhận được mức độ ảnh hưởng của hiện tượng 'Bà Tưng' đến giới trẻ.

    Chắc chắn rằng việc vắng bóng bà Tưng sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến các ‘nữ hoàng thị phi’ còn lại. Bởi cô không phải là nhân vật quyền lực của giới giải trí, cũng không hề đủ khả năng để gây ảnh hưởng đến người khác. Vì vậy mà sự biến mất tạm thời của bà Tưng sẽ khiến cho truyền thông và cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm hơn tới các nhân vật chuyên gây scandal khác trong showbiz. Lúc đó tên tuổi bà Tưng sẽ bị chìm vào quên lãng, thiệt thòi chắc hẳn dành hết về phía bà Tưng.

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?

    Vắng bà Tưng liệu showbiz Việt có bình yên hơn?

    Vả lại, với một môi trường mà sự cạnh tranh để giữ độ nóng, độ ‘hot’ luôn căng thẳng như showbiz thì việc bà Tưng không còn sẽ là cơ hội cho các nhân vật khác trỗi dậy. Và nếu như các nhân vật chuyên tạo scandal của làng giải trí Việt đều quy ẩn hết như bà Tưng thì showbiz Việt có lẽ sẽ bớt thị phi và bình yên hơn? Điều này quả thật là khó! Bởi nếu không có bà Tưng thì sẽ có ngay người khác thay thế. Thậm chí là có kẻ còn mạnh mẽ công khai soán ngôi bà Tưng bằng cách tung clip ‘Bà Tưng 2’ mà cộng đồng mạng gán cho tên gọi là bà Tụt.

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?

    Những hình ảnh khoe thân quá đà, uốn éo trong quán bar gây xôn xao dư luận của Angela Phương Trinh.

    Bởi vậy mà trong thời gian bị cấm diễn 6 tháng, Angela Phương Trinh tưởng chừng sẽ lặng im để tự suy xét những lỗi lầm đã gây ra của mình nhưng thực tế lại liên tục phát ngôn gây sốc như ‘chửi dân Việt Nam không biết đọc’, vẫn diện hàng nhái đi dự sự kiện,… để người ta không quên vẫn còn Angela Phương Trinh nhiều scandal.

    Vẫn chỉ là chiêu trò?

    Vốn nổi lên bằng các chiêu trò tung ảnh nóng, phát ngôn gây sốc nên việc bà Tưng chia sẻ kế hoạch thay đổi hình ảnh để trở nên nghiêm túc, đàng hoàng khiến không ít người nghi ngờ, đặt dấu hỏi phải chăng đây cũng chỉ là những chiêu trò của cô?

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?
    Bà Tưng 'lấy lòng' công chúng với những hình ảnh thôn nữ và công việc đồng áng.

    Mặc dù gọi là tạm lánh xa showbiz nhưng những hình ảnh về quê làm ruộng của cô vẫn được cập nhật trên trang cá nhân Facebook. Sau khi tung hình ảnh trong bộ dạng thôn nữ đi gặt lúa, bà Tưng tiếp tục chia sẻ hình ảnh đi bắt cua đồng. Phải chăng đây là cách để bà Tưng thay đổi từ một cô gái thị phi thành một người phụ nữ trong sáng hay chính là cách giữ sự quan tâm từ dư luận của bà Tưng?

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?

    Nếu Angela Phương Trinh, Bà Tưng biến mất khỏi showbiz Việt?
    Angela Phương Trinh.

    Vào đầu năm 2013, bà mẹ nhí Phương Trinh cũng từng tuyên bố trên Facebook: "Chỉ còn khoảng một tháng nữa là đến sinh nhật lần thứ 18 của tôi. Khi đủ 18 tuổi, tôi tự hứa và quyết tâm không sexy như trước đây, thay vào đó xây dựng hình ảnh một người con gái chững chạc và trưởng thành". Nhưng cô nàng có làm được không hay đó chỉ là một cách thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng? Không lâu sau đó, cô tiếp tục tung ảnh ăn mặc hở hang khi viếng một ngôi chùa ở Thái Lan hay đi dự sự kiện.

    Liệu những 'nữ hoàng thị phi' có thực sự quy ẩn?

    Những lời hứa ngoan hiền của Angela Phương Trinh dường như đã khiến người ta mất niềm tin vào cô nàng này bởi bà mẹ nhí vẫn ‘chứng nào tật nấy’. Còn với bà Tưng, lời hứa lần này có khác với Angela Phương Trinh hay cũng chỉ là chiêu trò? Với một người bước chân vào làng giải trí mà không có một tài năng nghệ thuật thực sự hay một nền tảng tài chính vững chắc thì chuyện dùng chiêu trò e là giải pháp hiệu quả hơn. Điều đó khiến người ta nghi ngờ với kế hoạch thay đổi của bà Tưng.

    Theo Saoonline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-angela-phuong-trinh-ba-tung-bien-mat-khoi-showbiz-viet-a34126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan