+Aa-
    Zalo

    Nếu "bẻ còi" sai, trọng tài sẽ bị xử lý nghiêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – V.League 2015 đã chứng kiến trường hợp bẻ còi đầu tiên trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam tại vòng 7 V.League.
    (ĐSPL) – V.League 2015 đã chứng kiến trường hợp bẻ còi đầu tiên trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam tại vòng 7 V.League.
    Đó là tình huống diễn ra ở phút 84 khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà bất ngờ thay đổi quyết định trước đó của mình. Cụ thể từ quả phạt bên cánh trái của đồng đội, tiền vệ Quách Tân băng vào dứt điểm bóng đi ngang sát vạch vôi khung thành đội khách. Ngay lập tức trọng tài biên Trương Đức Chiến đã căng cờ báo bóng đá đi qua vạch vôi và trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà công nhận bàn thắng cho đội chủ sân Chi Lăng. Các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Quảng Nam phản ứng dữ dội.
    Trọng tài Hoàng Ngọc Hà không công nhận bàn thằng cho SHB Đà Nẵng.
    Trước sự cương quyết của đội khác, trọng tài chính và trợ lý đã hội ý. Sau khi trao đổi, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã gây bất ngờ khi quyết định không công nhận bàn thắng của SHB Đà Nẵng. Toàn đội SHB Đà Nẵng nổi xung. Nhiều cầu thủ bỏ ra ngoài sân để gây sức ép khiến trận đấu bị gián đoạn khoảng 10 phút.
    Trọng tài Hoàng Ngọc Hà không thay đổi quyết định và cuối cùng, SHB Đà Nẵng đã phải tiếp tục thi đấu và trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Ngay sau khi trận đấu khép lại, SHB Đà Nẵng vẫn tiếp tục phản đối quyết định của trọng tài. Trong khi đại diện của Quảng Nam thì cho rằng, quyết định của trọng tài là đúng. Đại diện BTC giải cho biết sẽ sớm xem lại băng ghi hình để đưa ra kết luận về tình huống gây tranh cãi này. Theo đó, nếu trọng tài sai thì sẽ nhận hình thức kỉ luật nghiêm khắc từ BTC giải. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-be-coi-sai-trong-tai-se-bi-xu-ly-nghiem-a83194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan