+Aa-
    Zalo

    Nếu không làm giấy xác nhận, phía NS Hoài Linh sẽ không làm từ thiện ở xã Đại Lãnh

    ĐS&PL Theo lãnh đạo Ủy ban MTTQ xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, người “nhờ” làm giấy xác nhận kế hoạch từ thiện là người đã từng về địa phương làm từ thiện 2 lần.

    Liên quan đến giấy xác nhận từ thiện tại địa phương ở miền Trung có “bất thường” về thời gian, sáng 25/5, trao đổi với PV ĐS&PL, ông Trần Ngọc Điệp - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đại Lãnh (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết, do cập rập nên đã xảy ra nhầm lẫn ngày tháng năm trong giấy xác nhận. Cụ thể, nhân viên đánh máy đã gõ nhầm từ 14/5/2021 thành 14/4/2020.

    giay xac nhan
    Giấy xác nhận của xã Đại Lãnh.

    Khi được hỏi về lí do làm giấy xác nhận này, ông Điệp chia sẻ: “Khoàng ngày 10/5/2021, tôi nhận được điện thoại của một người sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh, đã từng về xã Đại Lãnh từ thiện 2 lần. Anh ta nói ngày 14/5 sẽ có đoàn thiện nguyện của Quỹ từ thiện nghệ sỹ Hoài Linh sẽ về thăm và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên từ ngày 14 đến 19/5, tôi không thấy ai về cả. Để bà con đỡ mong ngóng, tôi có liên hệ với anh đó thì được giải thích do dịch COVID-19 nên đoàn phải hoãn. Anh ta có đề nghị phải làm giấy xác nhận cho họ để giữ được khoản từ thiện đó cho bà con. Chính vì vậy, đơn vị mới làm giấy xác nhận".

    Trước đó, nghệ sĩ Hoài Linh chính thức đưa clip hồi đáp đối với người hâm mộ về vấn đề từ thiện. Trong video, Hoài Linh cho biết đây là lần đầu tiên anh lên tiếng về những câu chuyện liên quan tới vấn đề cộng đồng mà cụ thể là chuyện từ thiện.

    Trong clip, nam nghệ sĩ khẳng định mình không biển thủ số tiền từ thiện miền Trung này và cho biết sẽ không đánh đổi sự nghiệp 30 năm bằng mười mấy tỷ. Nam nghệ sĩ khẳng định đã liên hệ với các địa phương để thực hiện công việc thiện nguyện còn dang dở.

    tiet lo bat ngo ve nguoi nho xa dai lanh lam giay xac nhan ke hoach tu thien cua hoai linh
    NSƯT Hoài Linh.

    Để chứng minh cho lời nói của mình, nghệ sĩ  Hoài Linh cũng chia sẻ loạt giấy tờ của chính quyền xã, huyện, địa phương như tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam, Hà Tĩnh,... xác nhận rằng nam nghệ sĩ đã liên lạc và có kế hoạch trao lại khoản tiền từ thiện. Tuy nhiên vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, 1 số kế hoạch chuyển quà, tiền từ thiện đã bị hoãn lại và các địa phương cũng đã xác nhận qua giấy tờ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-khong-lam-giay-xac-nhan-phia-ns-hoai-linh-se-khong-lam-tu-thien-o-xa-dai-lanh-a501730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan