+Aa-
    Zalo

    Nếu muốn giảm cân thành công bạn nên tránh những điều này

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bối cảnh tình trạng béo phì trở nên phổ biến, nhiều người đã và vẫn đang tìm kiếm cách duy trì cân nặng ở mức phù hợp để cơ thể khỏe mạnh, cân đối.

    Trong bối cảnh tình trạng béo phì trở nên phổ biến, nhiều người đã và vẫn đang tìm kiếm cách duy trì cân nặng ở mức phù hợp để cơ thể khỏe mạnh, cân đối. Tuy nhiên việc giảm cân sẽ mãi không thành công nếu bạn vẫn duy trì những điều sau:

    Ăn quá ít và ăn không đủ chất

    Một trong những công thức đơn giản mà ai cũng áp dụng khi giảm cân là ăn ít đi và tập thể dục nhiều hơn. Tuy nhiên, cơ thể chúng ta giống như một cỗ máy thông minh và tinh vi, nếu bị cắt giảm calo quá nhiều và quá đột ngột nó sẽ gặp rắc rối.

    Ăn quá ít không phải là phương pháp giảm cân khoa học

    Không ăn đủ chất sẽ không giảm được cân mà ngược lại còn có thể gây hại cho cơ thể bạn. Hơn nữa việc trao đổi chất chậm sẽ ngăn cản việc giảm cân. Mà giảm cân chậm thì sẽ dẫn đến sự thất vọng, lơ đãng, thậm chí là trầm cảm.

    Bạn đang uống calo

    Nước trái cây, nước ngọt, đồ uống thể thao và rượu sẽ phá huỷ mục tiêu giảm cân của bạn. Hãy loại bỏ chúng ngay nếu không muốn hành trình giảm cân của bạn thất bại. Bạn nên lựa chọn đồ uống không đường hoặc thực đơn ăn uống hạn chế rượu từ 1-3 ly mỗi tuần và lượng bia ở tỷ lệ tương đương với rượu như vừa nêu trên.

    Sử dụng bài tập Cardio quá sức

    Bạn đang muốn đốt cháy nhiều calo để giảm cân và bài tập Cardio là cách nhanh nhất để đốt cháy lượng calo đó. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là khi bạn bỏ quá nhiều thời gian vào việc tập luyện sẽ khiến việc chuyển hóa năng lượng trong cơ thể thay đổi đột ngột, khiến cơ thể không thích nghi kịp thời, dẫn đến việc giảm cân không được như mong muốn.

    Không có kế hoạch

    Yếu tố quan trọng nhất trong cuộc chiến với thừa cân, béo phì là phải lập kế hoạch chi tiết, càng chi tiết càng tốt.

    Các chuyên gia dinh dưỡng không ủng hộ việc ăn kiêng bằng cách uống một hoặc hai ly nước hoặc thậm chí là một vài bữa ăn tùy hứng mà không có kế hoạch trước, dẫn đến sự lựa chọn thực phẩm nghèo nàn về dinh dưỡng.

    Lập kế hoạch cho các bữa ăn ở nhà hoặc quán xá từ đó điều chỉnh lượng calo của bạn cho những ngày trước, trong và sau các bữa ăn. Ngoài ra, hãy lên kế hoạch hàng ngày và hàng tuần.

    Nếu không có kế hoạch và kỷ luật bạn rất khó kiềm chế trước những món ăn tại tiệc tùng lớn nhỏ tại công sở hay gia đình, cho dù đó chỉ là món pizza, fastfood. Nhưng việc xác định rõ mục tiêu giảm cân và có kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn loại bỏ những cám dỗ đó. 

    Không có kế hoạch, mục tiêu sẽ dễ khiến quá trình giảm cân thất bại

    Không sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân

    Nhiều người không thích và không muốn sử dụng các sản phẩm hỗ trợ giảm cân vì nghĩ sẽ không tốt cho sức khỏe hoặc không tin tưởng vào tác dụng của sản phẩm.

    Song quá trình giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nếu có kèm theo sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Việc của bạn là chỉ cần chọn đúng sản phẩm uy tín, chất lượng có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Hiện trên thị trường khá đa dạng các sản phẩm viên uống giảm cân nhưng sản phẩm không thể bỏ qua giúp chị em giảm cân hiệu quả, hỗ trợ đào thải độc tố và cải thiện sức khỏe đó chính là viên uống Super Star.

    Chiết xuất từ các thành phần thảo dược, gồm: Nấm Phục Linh, Xuyên tâm liên, Hoa cam đắng, Thảo quyết minh, Lá sen, Phan tả diệp nên Super Star cực kỳ dễ uống. Uống vào cơ thể nhẹ nhàng và rất thoải mái, không có dấu hiệu mệt mỏi.

    Sự kết hợp trong công thức mang tính đột phá vừa giúp giảm cân hiệu quả, vừa chống nhăn và chùng da, giúp da mịn màng, bảo vệ da, tăng cường sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân.

    Cơ chế của Super Star là ngăn ngừa cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, đào thải mỡ thừa ra ngoài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, đến quá trình sinh hoạt, vận động hàng ngày, đặc biệt không gây mất nước như những sản phẩm và hình thức giảm cân khác nên rất an toàn và phù hợp với sinh lý cơ thể.

    Super Star là viên uống giảm cân an toàn hiệu quả đã được FDA kiểm nghiệm lâm sàng rất an toàn cho cho người sử dụng và được bộ Y Tế Việt Nam cấp phép sử dụng.

    Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí, các bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ bên dưới.

    BEAUTY CARE USA

    Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

    Hotline: 19002129

    Website: http://beautycareusa.com.vn/

    Phương Tháo

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-muon-giam-can-thanh-cong-ban-nen-tranh-nhung-dieu-nay-a244395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan