Next Top 2017: Cao Thiên Trang đánh giá các thí sinh còn lại không “xứng đáng” nói chuyện với mình


Thứ 2, 10/07/2017 | 07:32


Cao Thiên Trang là thí sinh gây ấn tượng nhất trong mùa giải All Stars ngay từ khi xác nhận sẽ quay trở lại.

Cao Thiên Trang là thí sinh gây ấn tượng nhất trong mùa giải All Stars ngay từ khi xác nhận sẽ quay trở lại.

Là một cô người mẫu có cá tính từ trên sàn diễn cho đến ngoài đời, không ngại phát ngôn thẳng những gì mà mình suy nghĩ. Trong thử thách casting sự kiện EuroSphere ở tập 3 Vietnam's Next Top Model All Stars Cao Thiên Trang đã xuất sắc giành được 3/5 show diễn trong đó gồm 1 vị trí first face và 1 vị trí vedette, chính điều này đã giúp cô chiến thắng thử thách casting. Nhưng điều đọng lại cho khán giả trong thử thách casting chính là những câu phát biểu đầy tự tin của Cao Thiên Trang.

Cao Thiên Trang trong thử thách casting.

Ở tập 3, tất cả các cô gái đã phải đối mặt với thử thách vô cùng thú vị “Casting Model”. 12 thí sinh - 12 người mẫu chuyên họ đã thực sự xuất sắc khi đã hoàn thành phần thử thách của mình. Tuy nhiên, cũng có những thí sinh do bị hạn chế chiều cao và cân nặng nên đã không trúng được nhiều show và cũng đã có những thí sinh họ đã trở thành những gương mặt sáng giá khi xuất hiện ở vị trí vedette và firstface.

Cao Thiên Trang là một trong số ít thí sinh mùa All Stars sở hữu thành tích ở thử thách tập 3 đáng nể nhất khi cô đã trúng liên tục 3 trên 5 show. Với gương mặt góc cạnh và đậm nét Á Đông cùng với chiều cao và thân hình vượt trội nên cô đã trở thành Vedette tại show của một nhãn hàng nước ngoài và không những thế Cao Thiên Trang còn là gương mặt mở màn (firstface) trong show của nhà thiết Thủy Nguyễn. Nhờ 2 vị trí danh giá trên mà Cao Thiên Trang đã trở thành người có số điểm cao nhất ở thử thách casting cho sự kiện thời trang diễn.

Không phải ai muốn làm người mẫu catwalk đều có thể làm được. Đầu tiên điều kiện kiên quyết là bạn phải có chiều cao, thứ hai là bạn phải có những bước catwalk rất là chuẩn và thần thái. Hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón tay những cô gái có đủ 2 yếu tố" - đó là lời nhận xét của cô về người mẫu catwalk và những thi sinh đủ năng để canh tranh với cô thì chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Dường như việc dành được điểm số cao nhất đã khiến cho Cao Thiên Trang hơi “tự cao tự đại” khi đánh giá thấp các đối thủ của mình: “Trang và Thùy Dương đang ở trên đỉnh núi thì việc đầu tiên các bạn phải leo được lên lưng chừng núi rồi chúng ta hãy nói chuyện với nhau”.

Ở thử thách quay Fashion Video, Cao Thiên Trang cũng đã thực hiện xuất sắc nhưng ánh mắt và cách thể hiện của cô đã không đủ thuyết phục nên ban giám khảo đã quyết định người dành được đoạn Fashion Video đẹp nhất cho Nguyễn Hợp – Cô gái đã khiến ban giám khảo bất ngờ và liên tục khen thưởng trong phần thi bởi ánh mắt và đường dây diễn xuất của cô.

Cao Thiên Trang cực kỳ tự tin với thành tích cao tại Next Top.

Ở tập này, Nguyễn Hợp đã trở thành thủ lĩnh nhà chung một cách thuyết phục, Cao Thiên Trang là cái tên được gọi thứ hai và điều may mắn không có thí sinh nào phải rời khỏi cuộc đua tới ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/next-top-2017-cao-thien-trang-danh-gia-cac-thi-sinh-con-lai-khong-xung-dang-noi-chuyen-voi-minh-a195731.html