+Aa-
    Zalo

    Next Top 2017 tập 3: Các thí sinh xung đột kịch tính không kém The Face

    • DSPL
    ĐS&PL Những diễn biến của Vietnam's Next Top Model 2017 đang cho thấy, mùa All Stars năm nay còn "drama" hơn cả The Face.

    Những diễn biến của Vietnam's Next Top Model 2017 đang cho thấy, mùa All Stars năm nay còn "drama" hơn cả The Face.

    [presscloud]129[/presscloud]

    Ngay sau khi tập 2 của Vietnam's Next Top Model All Stars lên sóng, những tranh cãi đã bắt đầu dấy lên trên khắp các diễn đàn. Câu chuyện sống chung trong căn biệt thự triệu đô chưa bao giờ dễ dàng với các thí sinh vốn đã là những người mẫu chuyên nghiệp với tính cách, cá tính đã xác lập rõ ràng. Sự va đập của các cá tính đã khiến cho cuộc sống nhà chung vô cùng căng thẳng bởi sự quyết liệt của từng cá nhân trong việc bảo vệ chính kiến của mình.

    Khi những tranh cãi tại nhà chung giữa #teamsang bao gồm Kikki Lê, Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương và "team sống ảo" gồm Chà Mi, Nguyễn Hợp, Lại Thanh Hương chưa kịp lắng xuống thì những hình ảnh của tập 3 đã khiến khán giả cảm thấy hình như, những căng thẳng lại đang được đẩy cao theo một chiều hướng khác: nhẹ nhàng bề mặt nhưng đầy sóng ngầm.

    Hình ảnh ấn tượng nhất trong trailer tập 3 về nhà chung có lẽ là cuộc họp nhà chung từ khi Cao Thiên Trang và Thùy Dương làm thủ lĩnh. Sau khi cuộc họp kết thúc, Lại Thanh Hương và Nguyễn Hợp đã đi vào bếp nấu cơm và Chà Mi đã bị Thùy Dương kêu lại để bóp chân cho thủ lĩnh.

    Trong khi Thuỳ Dương đang tận hưởng cảm giác của một "thủ lĩnh" nhà chung thì Chà Mi có vẻ mặt rất cam chịu của một người bị chịu phạt. Chưa hết, những câu thoại giữa Thuỳ Dương và Chà Mi còn khiến cho người xem chương trình cảm thấy đầy thắc mắc.

    Chà Mi: “Trèo cao thì ngã đau” Thùy Dương liền nhanh nhẹn đáp lại: “Lúa cao thì cúi đầu”. Dường như đó là một lời khuyên mà Chà Mi muốn dành cho người thủ lĩnh mới Thùy Dương. Chưa dừng tại đó, dường như Thùy Dương đang cố tình làm khó dễ cho Chà Mi: “Hình như em mới vừa cắm cái móng tay vào chị đó!” và Chà Mi đã phản pháo lại để bảo về mình: “Em không có móng tay”.

    Trước đó, từ tập 2, bộ đôi thủ lĩnh Cao Thiên Trang và Thuỳ Dương đã không ngần ngại tuyên bố về quan điểm và cách lãnh đạo nhà chung bất chấp gặp phải sự phản ứng của các thí sinh khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/next-top-2017-tap-3-cac-thi-sinh-xung-dot-kich-tinh-khong-kem-the-face-a195383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan