+Aa-
    Zalo

    Next Top: Nam Trung lại “làm khó” top 5 bằng thử thách liên hoàn trên không

    • DSPL
    ĐS&PL Thử thách này khiến người rất bản lĩnh và ít khi nao núng như Thùy Dương cũng phải mất bình tĩnh.

    Thử thách này khiến người rất bản lĩnh và ít khi nao núng như Thùy Dương cũng phải mất bình tĩnh.

    [presscloud]224[/presscloud]

    Tập 10 của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã khép lại trong sự tiếc nuối khi Nguyễn Hợp bị loại một cách bất ngờ. Chặng đua chinh phục ngôi vị quán quân của mùa giải All Stars đã trở nên căng thẳng là khốc liệt hơn bao giờ hết khi chỉ còn 5 thí sinh và họ là 5 “chiến binh” mạnh nhất: Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Chà Mi, Kim Dung, Cao Ngân.

    Top 5 Next Top 2017.

    Tập 10 kết thúc đồng nghĩa hình ảnh của những thử thách cuối cùng Next Top Model All Stars 2017 trước khi bước vào đêm chung kết đã được hé lộ. Trải qua từng tập phát sóng, các thử thách của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đang được nâng cấp lên một tầm cao mới.

    Trong đoạn teaser lần này, top 5 xuất sắc nhất của Next Top 2017 đã phải đón nhận một thử thách vô cùng khó khăn khi phải ghi hình TVC quảng bá cho Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 – Vietnam International Fashion Week Fall - Winter 2017.

    Hai vị giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến theo dõi các thí sinh thực hiện thử thách.

    Là một người mẫu không chỉ đơn thuần là xuất hiện trong những buổi trình diễn thời trang trên sàn catwalk, chụp những bộ hình thời trang mà sự xuất hiện trong những TVC của các nhãn hàng còn là một cơ hội rất lớn để các người mẫu có thể phát triển sự nghiệp của mình.

    Ở thử thách lần này, các người mẫu đã rất là ngạc nhiên và hoảng hốt khi nghe Giám đốc sáng tạo Nam Trung công bố thử thách rằng các cô gái phải sải những bước catwalk chuyên nghiệp của mình trên sàn diễn ở độ cao trên 3,5m và sau đó top 5 sẽ tiếp tục catwalk và tạo dáng trên không.

    Và hình như đó vẫn chưa là tất cả khi giám khảo Nam Trung nói: “Thử thách đến đó chưa hết!”, gương mặt của top 5 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã rất hoang mang khi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

    Cao Thiên Trang lúng túng khi bước vào thử thách.

    Là thí sinh đầu tiên thực hiện thử thách, Cao Thiên Trang dường như đã bị mất bình tĩnh khi leo lên sàn diễn, cô đã ngồi thụp xuống và khá lúng túng trước khi bước vào thử thách của mình. Những hình ảnh trong đoạn teaser của tập 11 đã cho thấy rõ sự hốt hoảng và thất thần của Thùy Dương.

    Thùy Dương vốn rất bản lĩnh cũng vô cùng lo lắng.

    Không chỉ Cao Thiên Trang, Thùy Dương cũng đã gặp không ít khó khăn trước khi bước vào thử thách của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/next-top-nam-trung-lai-lam-kho-top-5-bang-thu-thach-lien-hoan-tren-khong-a200778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan