+Aa-
    Zalo

    Nexus 6P - siêu phẩm xuất sắc của năm 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nexus 6P là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của Google trong năm 2015. Và như Gizmag đã dành 2 từ để đánh giá Nexus 6P “tuyệt vời”.

    (ĐSPL) - Như bạn đã biết, Nexus 6P là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu của Google trong năm 2015. Và như Gizmag đã dành 2 từ để đánh giá Nexus 6P “tuyệt vời”. Nexus 6P có một thiết kế sành điệu hoàn toàn bằng kim loại, màn hình hiển thị lớn và đẹp, máy ảnh tuyệt vời, và dung lượng pin ấn tượng... bạn còn có thể trông đợi điều gì hơn ở một chiếc smartphone như thế?


    Một trong những điều được đánh giá cao nhất ở Nexus mới là nó có một thiết kế cao cấp khá bắt mắt với một thanh thủy tinh ở đầu trên của mặt sau của điện thoại và một cảm biến dấu vân tay ngay dưới thanh này. Các cảm biến dựa trên cảm ứng bit tỏ ra khá nhanh chóng và đáng tin cậy như các bản nâng cấp cảm ứng ID trên iPhone mới nhất.


    Lật về phía trước, bạn sẽ thấy một trong những màn hình tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên bất kỳ điện thoại thông minh nào trong năm 2015. Màn hình AMOLED Quad HD 5,7-inch, được làm bởi Samsung, và với các thông số kỹ thuật tương tự như màn hình hiển thị của Galaxy 5. Với các thiết lập độ sáng cân bằng trắng là tuyệt vời (hơi ngả vàng so với iPhone 6), mật độ điểm ảnh 518 PPI cho chất lượng hiển thị tuyệt vời.


    Thử nghiệm thời lượng pin Nexus 6P được tiến hành trong 2 chế độ. Kết quả thu được khá tốt: trong chế độ Wi-Fi video streaming, lượng pin sụt giảm 14 phần trăm mỗi giờ, so với Galaxy S6 Edge + và iPhone mới nhất (13 phần trăm mỗi giờ) và tốt hơn so với Galaxy S6 (16 phần trăm mỗi giờ).

    Ngoài ra Android 6.0 Marshmallow có một thiết lập mới nhằm tiết kiệm năng lượng pin khi bạn không sử dụng thiết bị của bạn. Khi nó được nghỉ ngơi trong túi, Nexus 6P chỉ tiêu tốn khoảng 1 phần trăm hay (đôi khi) 2 phần trăm mỗi giờ. Đó là với tính năng thông báo và Đồng hồ thông minh kết nối qua Bluetooth.


    Khi cần sạc pin, việc cố gắng dò xung quanh để kết nối cáp microUSB đúng cách đã thuộc về quá khứ, loại cổng usb type C mới sẽ giúp bạn làm điều này một cách thuận lợi với cấu tạo đơn giản, không những vậy, loại kết nối usb type C này còn giúp tăng tốc độ sạc của thiết bị lên đáng kể.

    Máy ảnh của Nexus 6P cũng được đánh giá là một trong số những chiếc máy ảnh điện thoại tốt nhất trong năm 2015. Chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm so sánh chất lượng những bức ảnh nhận được trên Nexus 6P trong nhiều điều kiện khác nhau, và kết quả thu được khá là ấn tượng, camera Nexus 6 cho ra những bức ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.





    Nexus được tích hợp một phím tắt khởi động nhanh camera, bạn có thể nhấp đúp vào nút nguồn để khởi động máy ảnh. Nó cho phép chúng ta chuyển từ chế độ nghỉ sang chụp ảnh trong vòng dưới 3 giây. Các ứng dụng máy ảnh đã được thực hiện khá tốt, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn còn hiện tượng trễ hoặc lag trong một vài giây.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại thông minh lớn với các tính năng cao cấp, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý tới Nexus 6P. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể làm điều đó trong các cửa hàng, vì nó được bán độc quyền trực tuyến (từ Cửa hàng Google và Huawei tại Mỹ).


    Không chỉ là một điện thoại thông minh hàng đầu năm 2015, Nexus 6P còn tạo ấn tượng với mức giá khá phù hợp $ 499 cho phiên bản 32G. Một mức giá quá tuyệt vời cho một thiết bị xuất sắc như thế này.

    Quốc Việt(Theo Gizmag)

    [mecloud]y0XmacYuZB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nexus-6p---sieu-pham-xuat-sac-cua-nam-2015-a120890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.