+Aa-
    Zalo

    Neymar cưa đổ chân dài giống hệt người yêu cũ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với trái tim đa tình, chân sút người Brazil không thể sống trong cảnh cô đơn gối chiếc quá lâu. Neymar vừa công khai tình mới xinh đẹp.
    (ĐSPL) – Với trái tim đa tình, chân sút người Brazil không thể sống trong cảnh cô đơn gối chiếc quá lâu. Sau thời gian chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine, Neymar lập tức lên kế hoạch săn tình. Không mất nhiều thời gian, ngôi sao này đã hạ gục được con mồi.
    Theo tiết lộ từ báo chí xứ Samba, Neymar Da Silva đang hẹn hò với siêu mẫu đồng hương Gabriella Lenzi. Được biết tiền đạo 22 tuổi đã “câu” được Gabriella thông qua mạng xã hội Instagram. Không thừa khi nhắc lại rằng Neymar chính là ngôi sao có lượng fan khủng nhất trên Instagram trong làng túc cầu hiện tại. Ngay cả một Cristiano Ronaldo đình đám cũng phải chịu lép vế trước tuyển thủ Brazil về độ hút fan trên mạng chia sẻ video này.
     Gabriella Lenzi rất giống tình cũ Bruna (trái) của Neymar.
    Xứng đôi vừa lứa, Gabriella Lenzi, người đẹp 20 tuổi, đối tác của chân sút đang khoác áo Barca cũng là nhân vật cực hót trên mạng xã hội với gần 300.000 fan. Đây không phải là lần đầu tiên Neymar săn tình qua mạng xã hội. Với vẻ ngoài điển trai, sự nổi tiếng, tài cưa cẩm và cả túi tiền rủng rỉnh, tiểu Pele đích thực là mẫu người lý tưởng của nhiều mỹ nhân không chỉ tại quê hương. Bởi thế chẳng ai ngạc nhiên về nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của bạn gái mới của Neymar.
     Neymar rất giỏi săn gái qua mạng xã hội.
    Đáng chú ý hơn, Gabriella sở hữu vẻ ngoài khá giống với tình cũ Bruna Marquezine của anh. Từ vóc dáng, làn da cho tới khuôn mặt, nụ cười, Gabriella trông hao hao Bruna. Nhiều người cho rằng cô bạn gái cũ chính là mẫu phụ nữ ưa thích của cựu chân sút Santos.
    Trong quá khứ gã trai đa tình Ashley Cole vì vẫn còn yêu vợ cũ Cheryl Cole nên đã chọn cặp kè với những chân dài người Anh như cách bù đắp sự trống vắng do cô nàng bỏ lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-cua-do-chan-dai-giong-het-nguoi-yeu-cu-a28120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan