+Aa-
    Zalo

    Neymar chấn thương, vắng mặt 2 trận cuối vòng bảng World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tâm thư gửi người hâm mộ, Neymar thừa nhận chấn thương mắt cá chân là "một trong những điều khó khăn nhất" trong sự nghiệp của anh.

    Trong trận đối đầu với Serbia tại World Cup 2022 ngày 24/11 vừa qua, Neymar đã gặp chấn thương mắt cá chân và phải tạm nghỉ thi đấu. Trang Goal cho biết ngôi sao tuyển Brazil có thể sẽ phải lỡ 2 trận còn lại của vòng bảng và sẽ trở lại ở vòng loại trực tiếp.

    neymar dinh chan thuong
    Neymar dính chấn thương trong trận gặp Serbia tại World Cup 2022. Ảnh: Getty 

    Mới đây, tiền đạo sinh năm 1992 đã gửi lời nhắn tới người hâm mộ, thừa nhận chấn thương này là "một trong những điều khó khăn" nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh. Cụ thể, trong bài đăng trên Instagram, Neymar viết: "Tôi không thể diễn tả được niềm tự hào và tình yêu khi khoác trên mình chiếc áo đội tuyển Brazil. Nếu như được lựa chọn nơi mình sinh ra, tôi vẫn sẽ chọn Brazil. Những thứ tôi giành được trong sự nghiệp không hề dễ dàng, tôi luôn luôn theo đuổi những mục tiêu và giấc mơ của mình. Tôi chưa bao giờ mong muốn ai bị tổn thương và chỉ muốn giúp đỡ những người gặp khó khăn".

    Ngôi sao Brazil tiếp tục: "Ngày hôm nay là một trong những khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi và tại World Cup. Tôi bị chấn thương và điều đó thật khó chịu. Nó rất đau đớn nhưng tôi tin rằng mình có thể sớm trở lại. Tôi sẽ cố gắng hết sức để thi đấu vì quê hương, vì các đồng đội và vì chính bản thân mình".

    Brazil đã có một khởi đầu thuận lợi tại World Cup 2022. Trong đó, Richarlison đã lập cú đúp trong trận ra quân và mang về 3 điểm cho Brazil. Hiện nay, Brazil đang xếp trên Thụy Sĩ ở bảng G nhờ hiệu số bàn thắng bại. 

    Minh Hạnh(Theo Goal) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-gui-tam-thu-cho-fan-sau-chan-thuong-tai-world-cup-2022-a558519.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan