+Aa-
    Zalo

    Neymar khóc lóc, phân bua không muốn đến M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một clip Neymar khóc lóc, phân bua không muốn chơi cho M.U với không ít lời lẽ chê bai thậm tệ "Quỷ đỏ" khi trả lời phỏng vấn đã được TalkSport đăng tải.

    (ĐSPL) - Một clip Neymar khóc lóc, phân bua không muốn chơi cho M.U với không ít lời lẽ chê bai thậm tệ "Quỷ đỏ" khi trả lời phỏng vấn đã được TalkSport đăng tải.

    [mecloud]DAonmd7C5U[/mecloud]
    Dưới đây là phần dịch lời phụ đề của clip này:
    "Tôi mời các bạn đến đây bởi vì những lời đồn chuyển nhượng của tôi với M.U phải chấm dứt. Tôi chưa từng nói là là tôi sẽ rời Barca. Tôi không muốn chơi cho Manchester. Thay vào đó, M.U phải chuyển hướng tới Sadio Mane. Tôi sẽ không rời gia đình của mình.

    Bạn biết đấy, tôi chỉ không muốn sống ở Manchester. Tôi đã sống cả đời ở môi trường nhiệt độ cao, và bây giờ chuyển từ Brazil đến Manchester ư? Tôi là một người Brazil ở đẳng cấp thượng lưu. Anderson là người Brazil duy nhất tôi biết đủ xứng đáng gia nhập M.U.

    Mùa trước chúng tôi giành cú ăn 3, nên Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới. Trong khi đó, United thậm chí chẳng phải đội bóng hay nhất Manchester. Nhìn Pedro và Ramos xem, chúng tôi nghe người đại diện của họ nói chuyện với Ed Woodward về một bản hợp đồng, uhh,... và sau đó, tuần sau, Sergio ký hợp đồng mới và Chelsea đánh cắp Pedro. Bạn nghĩ tôi sẽ ký hợp đồng với một đội bóng mất mặt như vậy?

    "Chỉ có Anderson mới xứng đáng gia nhập M.U".

    Luis Enrique để tôi chơi thứ bóng đá của tôi. Nhưng Van Gaal là kẻ phá hoại bóng đá. Tôi sẽ phải chơi bóng dài và trở nên tầm thường như Januzaj! Tôi được sự bảo trợ của Messi ở Camp Nou, bạn nghĩ tôi muốn được Rooney bảo trợ sao? Tôi mới là người dạy hắn ta những điều đó!

    Ở đây, Barcelona, chúng tôi có hàng công xuất sắc nhất. Có ai nghĩ tôi sẽ bỏ cơ hội chơi cùng Suarez và Messi để chơi cùng Rooney và Ashley Young? Ý tưởng này kinh khủng quá. Bạn biết đấy, Roooney,... (sụt sùi khóc)....xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi, ...

    Nghĩ về Rooney thật là khó khăn, tôi xin lỗi. Tôi luôn rất ghét phim Shrek! Và với Ashley Young, giây phút đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của hắn ta đến lúc này là tình huống phân chim rơi vào mồm hắn...(sụt sịt khóc)...Tôi cần nghỉ 1 lát...."

    Thực ra, đây chỉ là một clip vui được talkSport "chế" phụ đề và lồng vào nhằm mang lại tiếng cười cho độc giả mà thôi. Mới đây, đích thân người đại diện của Neymar và Chủ tịch Barca đã lên tiếng phủ nhận vụ chuyển nhượng tiền đạo Brazil tới M.U.

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]xmsCTHw35O[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-khoc-loc-phan-bua-khong-muon-den-mu-a108104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.