+Aa-
    Zalo

    Neymar khóc như mưa sau khi giúp Brazil giành huy chương vàng Olympic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Neymar ghi bàn mở tỷ số, đồng thời là cầu thủ thực hiện quả penalty cuối cùng ấn định chiến thắng 5-4 cho Brazil trong trận chung kết môn bóng đá nam gặp Đức tại Olympic

    Neymar ghi bàn mở tỷ số, đồng thời là cầu thủ thực hiện quả penalty cuối cùng ấn định chiến thắng 5-4 cho Brazil trong trận chung kết môn bóng đá nam gặp Đức tại Olympic Rio 2016.

    [mecloud]zbKPmFWqvH[/mecloud]

    [mecloud]zmLof5n6LO[/mecloud]

    Neymar khoc khi giup Brazil gianh HCV Olympic 2016 hinh anh 1
    Sau khi thực hiện cú sút 11 m cuối cùng trong loạt 5 quả penalty đầu tiên ấn định chiến thắng 5-4 cho Olympic Brazil, Neymar không kìm được nước mắt. Anh khóc bởi quá hạnh phúc khi giúp Brazil lần đầu giành HCV Olympic môn bóng đá nam.
    Neymar khoc khi giup Brazil gianh HCV Olympic 2016 hinh anh 2
    Chiến thắng trước Olympic Đức sau loạt sút luân lưu căng thẳng giúp Neymar và đồng đội đòi được món nợ thua đau đớn 1-7 trước ĐT Đức ở World Cup 2014 diễn ra trên sân nhà.
    Neymar khoc khi giup Brazil gianh HCV Olympic 2016 hinh anh 3
    Neymar hạnh phúc khi thành công hơn những bậc đàn anh như Ronaldo béo, Rivaldo, Dunga hay Cafu, bởi anh là thủ quân của Olympic Brazil giành chiến thắng trong trận chung kết ngay trên sân vận động huyền thoại Maracana.
    Neymar khoc khi giup Brazil gianh HCV Olympic 2016 hinh anh 4
    Người hâm mộ Brazil phấn khích với chiến thắng của đội nhà trước Olympic Đức. Sau 3 lần giành HCB vào các năm 1984, 1988 và 2012, đây mới là lần đầu tiên họ có niềm vui trọn vẹn trong trận chung kết.
    Neymar khoc khi giup Brazil gianh HCV Olympic 2016 hinh anh 5
    Với vị thế nước chủ nhà của Olympic Rio 2016, Brazil đã khép lại kỳ thế vận hội mùa hè thành công về mọi mặt, trong đó tấm HCV môn bóng đá nam thực sự rất đáng quý.
    Neymar khoc khi giup Brazil gianh HCV Olympic 2016 hinh anh 6
    Thủ môn Weverton cũng là một trong những người hùng của Olympic Brazil trong trận chung kết khi cản phá thành công cú sút luân lưu ở lượt cuối cùng của Olympic Đức.
    Neymar khoc khi giup Brazil gianh HCV Olympic 2016 hinh anh 7Phóng 
    Olympic Brazil xứng đáng với chiến thắng khi thể hiện được bản lĩnh tốt hơn trong loạt sút luân lưu 11 m. Bóng đá xứ sở samba giải cơn khát danh hiệu sau khi không thành công ở 2 giải lớn gần đây, World Cup 2014 và Copa America 2015.

    Đức Mạnh
    Nguồn: Zing

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-khoc-nhu-mua-sau-khi-giup-brazil-gianh-huy-chuong-vang-olympic-a144624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan