+Aa-
    Zalo

    Neymar kiệt sức vì hết mình phục vụ bồ mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quyết trói chặt trái tim bạn trai đa tình nên người đẹp Gabriella Lenzi rất tích cực bay sang Tây Ban Nha thăm Neymar và ở đó cả tuần khiến chân sút này mệt lả.
    (ĐSPL) - Quyết trói chặt trái tim bạn trai đa tình nên người đẹp, Gabriella Lenzi rất tích cực bay sang Tây Ban Nha thăm Neymar và ở đó cả tuần. Hệ quả là tiền đạo 22 tuổi này tỏ rõ sự mệt mỏi trên sân.
    Không lâu sau khi chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine, Neymar lập tức lên kế hoạch săn tình mới. Vốn không dư rả thời gian, “Tiểu Pele” chọn cách lên mạng xã hội tìm mục tiêu. Chẳng mất nhiều thời gian, chân sút của Barca đã hạ gục siêu mẫu Gabriella Lenzi nơi quê nhà Brazil. Thế là hàng tuần cô nàng vẫn thường đáp chuyến bay tới Barcelona gặp Neymar. Cặp đôi không ít lần xuất hiện tại các tụ điểm vui chơi giải trí hạng sang. Thậm chí có những lần, Lenzi ở lại đến cả tuần và người ta cũng chẳng thấy Neymar ra khỏi nhà lần nào.
     Gabriella Lenzi bồ mới của Neymar sở hữu thân hình nóng bỏng.
    Chẳng biết có phải bởi việc bồ mới đang dụng chiêu “cọc đi tìm trâu” hay không mà trong khoảng 2 tuần gần đây, cựu cầu thủ Santos thường xuyên có biểu hiện mệt mỏi, mất sự tập trung trong các buổi tập, chưa kể anh cũng hay đi muộn. Minh chứng là trước chuyến đi tới thành Madrid tại lượt về vòng tứ kết Champions League hôm rồi, Neymar cũng đến đội muộn mất gần 20 phút.
    Không ít người thừa nhận Lenzi sở hữu vẻ ngoài khá giống cô bồ cũ Bruna Marquezine từ nụ cười, ánh mắt cho đến chiếc mũi. Tuy nhiên xét nếu về độ bốc lửa thì Lenzi rõ ràng nhỉnh hơn ngọc nữ xứ Samba  bởi vong một căng tràn đầy sức sống. Thêm nữa, tính cách của Gabriella và cô nàng diễn viên Bruna cũng đối lập. Gabriella rất mạnh mẽ từ hành động cho đến lời nói chứ chẳng dịu dàng, thùy mỵ như bồ cũ của người được coi là Pele phiên bản hai.
    Neymar kiệt sức vì hết mình phục vụ bồ mới
    Bồ mới của Neymar nóng bỏng hơn tình cũ Brina (trái).
    Đáng chú ý hơn nữa, theo tiết lộ từ bạn bè của Gabriella, chân dài được nhiều nhãn hiệu thời trang tại Brazil săn đón đang tính đến phương án sẽ “chuyển khẩu” từ quê nhà sang hẳn xứ đầu bò lập nghiệp với mục đích không gì khác là được ở gần và “trói chặt” Neymar.
    Trong thời gian sang thăm bạn trai mới, cô nàng Gabriella đã hủy hàng loạt sô diễn và chấp nhận thất thu một khoản không nhỏ. Có lẽ Gabriella đã rút ra được kinh nghiệm xương máu từ vụ đổ vỡ trong quá khứ giữa Neymar và tình cũ bởi sự “xa mặt cách lòng” nên mới hy sinh như thể. Chẳng là Bruna từng cay đắng thừa nhận chính khoảng cách địa lý đã khiến mối tình giữa cô tan và Neymar tan vỡ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-kiet-suc-vi-het-minh-phuc-vu-bo-moi-a29013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan