Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Neymar trốn trại, tán tỉnh, ôm hôn gái lạ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một thanh niên có khuôn mặt và hình dáng giống hệt tiền đạo số 1 của đội tuyển Brazil xuất hiện trên đường phố.
    (ĐSPL) – Một thanh niên có khuôn mặt và hình dáng giống hệt tiền đạo số 1 của đội tuyển Brazil xuất hiện trên đường phố gây xôn xao. Xung quanh anh luôn có sự hiện diện của những bóng hồng xinh đẹp và bốc lửa.
     Neymar giả xuất hiện trên đường phố.
    Đang cùng đội tuyển Brazil dự World Cup 2014 nên không thể có chuyện Neymar tự do dạo chơi ngoài phố. Thanh niên trong đoạn clip chỉ là một người có ngoại hình giống ngôi sao 22 tuổi mà thôi. Trong đoạn video này, "Tiểu Pele" giả đã đánh lừa được nhiều phụ nữ bởi có bề ngoài khá giống chân sút đang khoác áo Barca.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-tron-trai-tan-tinh-om-hon-gai-la-a36850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Điểm mặt 4 mỹ nhân bí mật của Neymar

    Điểm mặt 4 mỹ nhân bí mật của Neymar

    (ĐSPL) - Nổi tiếng là tay chơi khét tiếng Neymar từng hạ gục hàng tá mỹ nhân thuộc hàng quốc sắc thiên hương. Hãy cùng điểm qua 4 tình một đêm đình đám nhất của Neymar.

    Điểm mặt 5 chân dài bốc lửa từng

    Điểm mặt 5 chân dài bốc lửa từng "lên giường" với Messi

    (ĐSPL) - Vẫn được tiếng là ngoan hiền, mẫu mực xưa nay nhưng cũng giống như kẻ thù không đội trời chung Cristiano Ronaldo, siêu sao người Argentina cũng là một tay săn gái thượng thừa. Trước khi đến với Antonella Roccuzzo, Messi đã bị báo chí khiu ra hàng loạt cuộc tình vụng trộm với những chân dài bốc lửa. Hãy cùng điểm mặt những chân dài từng qua tay tiền đạo của Barcelona.