+Aa-
    Zalo

    Neymar và bạn gái siêu mẫu Bruna Biancardi công khai “có tin vui”

    ĐS&PL Mới đây trên trang cá nhân chính thức của bạn gái tiền đạo nổi tiếng người Brazil đã có bài viết dài chia sẻ về việc bản thân đang mang thai đứa con của mình và Neymar.

    Cụ thể, người đẹp cho biết: "Bố mẹ đã mơ về cuộc sống của con, bố mẹ đã lên kế hoạch đón con và biết rằng con sẽ tới để hoàn tất tình yêu của bố mẹ, để khiến những ngày của chúng ta hạnh phúc hơn. Con sẽ sinh ra trong một gia đình đẹp đẽ, với anh trai, ông bà, các chú các dì, những người yêu con vô cùng. Nhanh chào đời nhé con, chúng ta đang đợi con".

    neymar va ban gai sieu mau bruna biancardi cong khai co tin vui
    Neymar hạnh phúc chụp ảnh cùng bạn gái Bruna Biancardi

    Trong loạt ảnh được công khai, không khó để nhận ra sự vui sướng của chấn sút PSG khi lên chức bố lần thứ 2. Với những người hâm mộ Neymar Jr từ lâu không ai không biết chàng tiền đạo 31 tuổi rất có trách nhiệm với gia đình đặc biệt và yêu thương con cái.

    neymar va ban gai sieu mau bruna biancardi cong khai co tin vui 3
    Cả hai đều háo hức chờ đợi đứa con chào đời

    Trước đó, Neymar từng có một con trai 11 tuổi, tên là Davi Lucca, với bạn gái cũ Carolina Dantas khi anh mới chỉ 19 tuổi. Đôi trẻ chia tay khi Davi Lucca chưa chào đời nhưng Neymar vẫn muốn bạn gái giữ lại con trai, anh cũng hứa với bạn gái cũ sẽ lo lắng hết chi phí đồng thời chăm sóc với đúng  trách nhiệm một người làm cha.

    neymar va ban gai sieu mau bruna biancardi cong khai co tin vui 2
    Chàng tiền đạo và người yêu từng vướng tin đồn đường ai nấy đi

    Hiện bài viết của nàng Wags, nhận được hơn 15 triệu lượt thích, cùng những lời bình luận chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

    Neymar và Biancardi hẹn hò từ năm 2021. Sau đó, có thông tin cho rằng cặp sao đường ai nấy đi. Đầu năm 2023, Neymar và Biancardi tái hợp. Nữ người mẫu thường xuyên ở gần bạn trai vào thời điểm Neymar bị chấn thương.

    Thùy Dung/ Theo The Sun

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-va-ban-gai-sieu-mau-bruna-biancardi-cong-khai-co-tin-vui-a572809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan