+Aa-
    Zalo

    Nga – Ai Cập: Chủ nhà sẽ có chiến thắng thứ 2 liên tiếp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 1h sáng ngày mai (20/6), Nga sẽ tiếp tiếp đón Ai Cập tại lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2018.

    1h sáng ngày mai (20/6), Nga sẽ tiếp tiếp đón Ai Cập tại lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2018.

    Đội tuyển Nga. Ảnh: Skysports

    Chủ nhà Nga khởi đầu World Cup 2018 quá thuận lợi khi “đè bẹp” Ả Rập Xê Út với tỉ số 5-0. Trong đó, Golovin và Cherishev là những người nổi bật nhất khi Cherishev có cho mình 2 pha lập công, Golovin có được cú đúp kiến tạo cùng một bàn thắng tuyệt đẹp từ pha đá phạt trực tiếp. Tuy nhiên, rạng sáng ngày mai, đội bóng xứ sở “bạch dương” sẽ phải đối mặt thử thách rất lớn khi đối đầu với Ai Cập tại St.Petersburg.

    Nếu giành được chiến thắng trước Ai Cập, Nga có thể nắm chắc tấm vé vào vòng trong. Ngược lại, nếu thất bại trận này, Ai Cập bị đẩy đến bờ “vực thẳm” khi mà trước đó các “Pharaon” đã để thua một cách đáng tiếc trước Uruguay. Cả Nga lẫn Ai Cập sẽ phải chiến đấu hết mình cho giấc mơ tại World Cup 2018.

    Ở trận đấu trước, Ai Cập đã có một trận đấu tương đối tốt trước Uruguay dù thất bại với tỉ số 0-1. Thực tế, các cầu thủ đến từ Nam Mỹ gần như bất lực hoàn toàn trước lối chơi chủ động của đội tuyển Ai Cập, phải nhờ đến phút tỏa sáng của một trung vệ ở những phút bù giờ cuối cùng mới giúp Urugoay giành ba điểm trọn vẹn.

    Một tin vui dành cho người hâm mộ các “Pharaon” là cầu thủ Salah đã trở lại. Theo xác nhận của người quản lý đội tuyển Ai Cập, tiền đạo đang chơi cho câu lạc bộ Liverpool sẽ đá trận gặp Nga. Đây là một tín hiệu rất tích cực. Salah vừa có mùa giải xuất sắc cùng Liverpool trước khi chấn thương vì tình huống va chạm với Sergio Ramos.

    Cách chơi của Ai Cập là thiên về tấn công, hàng tiền vệ và hậu vệ giữ vững cự ly tốt nhất và đưa bóng đến chân Salah một cách nhanh nhất để anh có thể ghi bàn. Trong khi đó Nga cần phải tận dụng tối đa khả năng đá phạt của Golovin cùng những tình huống cố định khác để tìm kiếm bàn thắng.

    Thông tin lực lượng

    Nga: Alan Dzagoev nhiều khả năng không ra sân do chấn thương

    Ai Cập: Salah chưa chắc kịp bình phục.

    Đội hình dự kiến

    Nga: Akinfeev, Zhirkov, Ignashevich, Kutepov, Fernandes, Zobnin, Gazinskiy, Samedov, Golovin, Cheryshev, Smolov.

    Ai Cập: El Shenawy, Abdel-Shafy, Ali Gabr, Hegazi, Ahmed Fathy, Tarek Hamed, El Neny, Salah, Abdallah Said, Warda, Mohsen.

    Dự đoán: Nga 1-1 Ai Cập

    Thịnh Hữu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ai-cap-chu-nha-se-co-chien-thang-thu-2-lien-tiep-a233559.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan